LASTEST NEWS

20 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 19 ก.ค. 2561เล็งฟื้นระบบครูประถมศึกษาแก้ขาดครู 19 ก.ค. 2561‘คุรุสภา’ ชี้ครูเบี้ยวหนี้ ถูกฟ้องล้มละลาย สิ้นสภาพเป็นข้าราชการทันที 19 ก.ค. 2561คลังจี้ออมสินไล่บี้ฟ้องครูเบี้ยวหนี้ทั่วประเทศ 19 ก.ค. 2561กศจ.กทม.รับสมัครสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 342 อัตรา สมัคร 18 - 24 ก.ค. 61 19 ก.ค. 2561สมัครสอบครูผู้ช่วยวันแรกคึกคัก ยอดพุ่งกว่า 3 หมื่นคน 19 ก.ค. 2561ไปรษณีย์ไทย เปิดสอบบรรจุเข้าเป็นพนักงาน 21 อัตรา สมัคร31ก.ค.-22ส.ค.61 19 ก.ค. 2561ครูคืนถิ่นรอบ 5ให้มหา'ลัยคัดเอง เปิดสาขา-อัตราบรรจุ 19 ก.ค. 2561ตัวอย่างการเขียนใบสมัครสอบครูผู้ช่วย (สาขาวิชาเอกขาดแคลน) 18 ก.ค. 2561สมัครครูผู้ช่วย กศจ.นครราชสีมา วันแรก ทะลุ 1,834 อัตรา

การพัฒนาและหาประสิทธิภาพชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะ

usericon

การพัฒนาและหาประสิทธิภาพชุดกิจกรรม  เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะ
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง : การพัฒนาและหาประสิทธิภาพชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐาน
ทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่2
ผู้รายงาน : นางรัชดา ตลับทอง
สังกัด : โรงเรียนบ้านตองม่วงชุม อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
ปีการศึกษา : 2555
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวน
เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านตองม่วงชุม
ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นเด็กปฐมวัย ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2
ปีการศึกษา 2555 โรงเรียนบ้านตองม่วงชุม อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่
การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 จำนวน 9 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ชุดกิจกรรม
เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่2 จำนวน 3 ชุด
ชุดละ 10 กิจกรรม แผนการใช้ชุดกิจกรรมเรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 30 แผน ใช้เวลาในการจัดกิจกรรม กิจกรรมละ 20 นาที
จัดกิจกรรมสัปดาห์ละ 3 วัน ในวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ และแบบประเมินทักษะพื้นฐาน
ทางคณิตศาสตร์ ก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรม จำนวน 24 ข้อ นำข้อมูลที่ได้จากการประเมิน
ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมมาวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน
ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการศึกษาพบว่า ชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวนเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านตองม่วงชุม อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดไว้80/80 และเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2
ที่ได้ใช้ชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ มีทักษะพื้นฐาน
ทางคณิตศาสตร์สูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวน เพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่2
dachada 25 มี.ค. 2557 เวลา 21:32 น. 0 300
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^