LASTEST NEWS

19 ก.ย. 2561ด่วน! ธนาคารแห่งประเทศไทย รับสมัครพนักงานหลายอัตรา วุฒิป.ตรีเริ่มต้น 28,500 บาท ++ 19 ก.ย. 2561(วุฒิป.ตรี เงินเดือน 18,000.- บาท) สอศ. เปิดสอบพนักงานราชการ 6 อัตรา 19 ก.ย. 2561"หมอธี"เห็นใจครูตรวจการบ้านผิด ชี้บวกลบผิดบ่อยก็ไม่สมควรเป็นครู 19 ก.ย. 2561สอบครูผู้ช่วย 61 คนสอบได้ไม่ถึงครึ่ง - สพฐ.เร่งบรรจุ ภายใน 1 ต.ค.นี้ 19 ก.ย. 2561มาแล้ว! ธนาคาร “เซเว่น” - เริ่มใช้บริการตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมนี้ 19 ก.ย. 2561ผลสอบครูผู้ช่วยล่าสุด สมัครเกือบ 2 แสน ผ่าน 5.8 หมื่น 19 ก.ย. 2561นักวิชาการ ชี้ ปัจจุบันครูเอกประถมศึกษาน้อยทำให้อาจขาดความรู้เฉพาะทาง 19 ก.ย. 2561โรงเรียนสันติวนา รับสมัครครูอัตราจ้าง ทุกสาขาวิชาเอก 19 ก.ย. 2561กรณีประเมินครูผู้ช่วยไม่ผ่าน และผอ.จะมีคำสั่งให้ออกจากราชการ 19 ก.ย. 2561ครูยอมรับไม่ทันระวัง ทำให้ตรวจการบ้านนักเรียนผิด

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง        : รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อผู้รายงาน    : อัจฉรา คงอินทร์ ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2

บทคัดย่อ

    รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีวัตถุประสงค์ดังนี้1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ การหาประสิทธิภาพ E1/E2 การทดสอบค่าที(t-test) ค่าเฉลี่ย (X ̅) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการศึกษาพบว่า
1.ผลการหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง
กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่ามีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80 (E1/E2เท่ากับ84.37/86.33)
    2.ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3.ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (X ̅= 4.54,S.D.=0.19)
3600200103961 19 มี.ค. 2557 เวลา 14:14 น. 0 208
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^