LASTEST NEWS

20 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 19 ก.ค. 2561เล็งฟื้นระบบครูประถมศึกษาแก้ขาดครู 19 ก.ค. 2561‘คุรุสภา’ ชี้ครูเบี้ยวหนี้ ถูกฟ้องล้มละลาย สิ้นสภาพเป็นข้าราชการทันที 19 ก.ค. 2561คลังจี้ออมสินไล่บี้ฟ้องครูเบี้ยวหนี้ทั่วประเทศ 19 ก.ค. 2561กศจ.กทม.รับสมัครสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 342 อัตรา สมัคร 18 - 24 ก.ค. 61 19 ก.ค. 2561สมัครสอบครูผู้ช่วยวันแรกคึกคัก ยอดพุ่งกว่า 3 หมื่นคน 19 ก.ค. 2561ไปรษณีย์ไทย เปิดสอบบรรจุเข้าเป็นพนักงาน 21 อัตรา สมัคร31ก.ค.-22ส.ค.61 19 ก.ค. 2561ครูคืนถิ่นรอบ 5ให้มหา'ลัยคัดเอง เปิดสาขา-อัตราบรรจุ 19 ก.ค. 2561ตัวอย่างการเขียนใบสมัครสอบครูผู้ช่วย (สาขาวิชาเอกขาดแคลน) 18 ก.ค. 2561สมัครครูผู้ช่วย กศจ.นครราชสีมา วันแรก ทะลุ 1,834 อัตรา

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง        : รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อผู้รายงาน    : อัจฉรา คงอินทร์ ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2

บทคัดย่อ

    รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีวัตถุประสงค์ดังนี้1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ การหาประสิทธิภาพ E1/E2 การทดสอบค่าที(t-test) ค่าเฉลี่ย (X ̅) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการศึกษาพบว่า
1.ผลการหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง
กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่ามีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80 (E1/E2เท่ากับ84.37/86.33)
    2.ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3.ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (X ̅= 4.54,S.D.=0.19)
3600200103961 19 มี.ค. 2557 เวลา 14:14 น. 0 188
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^