LASTEST NEWS

15 ก.ค. 2562รับเยอะมาก! สศศ.เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 701 อัตรา 38 วิชาเอก สมัคร18-24ก.ค.62 15 ก.ค. 2562ใครเจอข้อสอบท้องถิ่น ภาค ข ปี 62 ที่ฮาแบบนี้ไหม? 15 ก.ค. 2562"ณัฏฐพล" ชูนโยบายแก้ปัญหาหนี้สินครู 15 ก.ค. 2562สมศ.มั่นใจสถานศึกษาพร้อมประเมินรอบ4 15 ก.ค. 2562( ประกาศแล้ว ) กรมส่งเสริมการเกษตร รับสมัครสอบเข้ารับราชการ ทั่วประเทศ 210 อัตรา 15 ก.ค. 2562รฟท. ไฟเขียว จ้างพนักงานเพิ่ม 1,330 อัตรา รองรับรถไฟทางคู่ - รถไฟความเร็วสูง 15 ก.ค. 2562[ รวมลิงก์ ] สรุปยอดสถิติผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2562 15 ก.ค. 2562การจัดเรียงเอกสารและหลักฐาน สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2562 14 ก.ค. 2562ชาวเน็ตถาม กระทู้ถาม..การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เกี่ยวอะไรกับสอบ ท้องถิ่น 2562 ช่วยตอบทีค่ะ งง 14 ก.ค. 2562กรมป่าไม้ รับสมัครพนักงานราชการ สังกัดกรมป่าไม้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง        : รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อผู้รายงาน    : อัจฉรา คงอินทร์ ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2

บทคัดย่อ

    รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีวัตถุประสงค์ดังนี้1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนบ้านพรหมมาสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ การหาประสิทธิภาพ E1/E2 การทดสอบค่าที(t-test) ค่าเฉลี่ย (X ̅) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการศึกษาพบว่า
1.ผลการหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง
กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่ามีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80 (E1/E2เท่ากับ84.37/86.33)
    2.ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3.ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์วิถีพอเพียง กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี (เพิ่มเติม งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (X ̅= 4.54,S.D.=0.19)
3600200103961 19 มี.ค. 2557 เวลา 14:14 น. 0 338
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^