LASTEST NEWS

25 ก.พ. 2560(รับเยอะ 27อัตรา) สพม.4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 15 อัตรา ครูอัตราจ้าง/ลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา 24 ก.พ. 2560ด่วน! ราชกิจจานุเบกษา ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๐ 24 ก.พ. 2560โรงเรียนฉือจี้เชียงใหม่ รับสมัครครูอัตราจ้างและบุคลากรทางการศึกษา 11 อัตรา 24 ก.พ. 2560งานดีๆ มาแล้ว! อบจ.อุดรธานี เปิดสอบผู้ช่วยครู 32 อัตรา และบุคลากรสนับสนุนการสอนอีก 15 อัตรา 24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ 24 ก.พ. 2560รับสมัครด่วน! ครูขาดแคลนขั้นวิกฤต วุฒิป.ตรีทางการศึกษาทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 24 ก.พ. 2560วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 32 อัตรา บางตำแหน่งไม่ต้องใช้วุฒิครู เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กศน.นราธิวาส 24 ก.พ. 2560เทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดสอบผู้ช่วยครู 7 อัตรา สมัคร 7-17มีนาคม 2560 24 ก.พ. 2560สพป.สงขลา เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการครู 4 อัตรา 24 ก.พ. 2560สพฐ.คลอดปฏิทินใหม่รับลูกร่นเวลาสอบครูผู้ช่วย

((แนวข้อสอบ)) พนักงาน Agent CAT Contact Centerบริษท กสท.

usericon

กสท โทรคมนาคม (CAT) รับสมัครเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง 17 อัตรา วันที่ 25 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2559





ประกาศฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนด) จำนวน 17 อัตรา

เพื่อขึ้นบัญชีรายชื่อและเรียกปฏิบัติงาน

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) (CAT)

ด้วยฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนดเวลาจ้าง) โดยจะทำการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เพื่อเรียกรายงานตัวและปฏิบัติงานต่อไป


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ

เจ้าหน้าที่ Agent CAT Contact Center

จำนวน : 17 อัตรา

อัตราค่าจ้างรายวัน วันละ : 500 บาท

ประจำส่วนบริการสัมพันธ์ (Contact Center) ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ทำสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

– คุณวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา

– อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร

– หากมีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้ดี จะพิรารณาเป็นพิเศษ

– มีทักษะในการพิมพ์สัมผัส, ใช้ Computer และ อินเตอร์เน็ต

– มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี น้ำเสียงดีน่าฟัง เหมาะกับการเป็นผู้ให้บริการ

– มีทักษะในการจับประเด็นเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของลูกค้า

– มีความสามารถในการสื่อสารหรืออธิบายสื่อความให้ลูกค้าเข้าใจได้

– สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

– สามารถปฏิบัติงานเป็นเวร/กะตามเวลาที่ บมจ. กสท โทรคมนาคม กำหนดให้

– หากมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ



การรับสมัครสอบ

– สมัครด้วยตนเอง 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 11 สิงหาคม 2559 **เฉพาะวันและเวลาราชการเท่านั้น

– สมัครทางไปรษณีย์ 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 10 สิงหาคม 2559 **ถือวันประทับตราไปรษณีย์ฝากส่งเป็นสำคัญ

– ประกาศราชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน,พิมพ์ดีด 18 สิงหาคม 2559

ส่วนพัฒนา CAT Contact Center ฝ่านบริหารและติดตามคุณภาพบริการ อาคาร 3 ชั้น 4 ห้อง 144 ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี 229 ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 02-1047084, 02-1047086



รายละเอียดเพิ่มเติม : กสท โทรคมนาคม



เนื้อหาครอบคลุมกับเรื่องที่สอบ
อ่านง่าย เข้าใจง่าย

จำหน่ายแนวข้อสอบ Line 0929830054




ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^