LASTEST NEWS

24 มี.ค. 2560เลื่อนเงินเดือนครูฯเป็นเปอร์เซ็นต์เริ่ม 1 ตุลานี้ 24 มี.ค. 2560อย่าเชื่อ!! เรียนอะไรก็เป็นครูได้ 23 มี.ค. 2560รวมลิงค์!! ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2560 23 มี.ค. 2560คุรุสภาชี้แจงกรณี กศจ.เปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่มีใบอนุญาต มีสิทธิสมัครสอบแข่งขันครูผู้ช่วยได้ 23 มี.ค. 2560เล็งปรับมาตรฐานเรียนครู 4 ปี 23 มี.ค. 2560กศจ.จันทบุรี เปิดสอบครูผู้ช่วย 19 สาขาวิชา รวม 69 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 23 มี.ค. 2560รวมลิงค์ประกาศรับสมัคร สอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 - สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.60 23 มี.ค. 2560อาจารย์ครุศาสตร์ จุฬาฯ รุมจวกเปิดทุกหลักสูตรสอบครูได้ 23 มี.ค. 2560“ธีระเกียรติ”มั่นใจเดินถูกทางเปิดกว้างสาขาอื่นสอบครูได้ 23 มี.ค. 2560“หมอธี”สั่ง มหา’ลัยทบทวนหลักสูตร หารือคุรุสภา เล็งปรับมาตรฐานเรียนครู 4 ปี

((แนวข้อสอบ)) พนักงาน Agent CAT Contact Centerบริษท กสท.

usericon

กสท โทรคมนาคม (CAT) รับสมัครเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง 17 อัตรา วันที่ 25 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2559





ประกาศฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนด) จำนวน 17 อัตรา

เพื่อขึ้นบัญชีรายชื่อและเรียกปฏิบัติงาน

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) (CAT)

ด้วยฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนดเวลาจ้าง) โดยจะทำการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เพื่อเรียกรายงานตัวและปฏิบัติงานต่อไป


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ

เจ้าหน้าที่ Agent CAT Contact Center

จำนวน : 17 อัตรา

อัตราค่าจ้างรายวัน วันละ : 500 บาท

ประจำส่วนบริการสัมพันธ์ (Contact Center) ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ทำสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

– คุณวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา

– อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร

– หากมีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้ดี จะพิรารณาเป็นพิเศษ

– มีทักษะในการพิมพ์สัมผัส, ใช้ Computer และ อินเตอร์เน็ต

– มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี น้ำเสียงดีน่าฟัง เหมาะกับการเป็นผู้ให้บริการ

– มีทักษะในการจับประเด็นเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของลูกค้า

– มีความสามารถในการสื่อสารหรืออธิบายสื่อความให้ลูกค้าเข้าใจได้

– สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

– สามารถปฏิบัติงานเป็นเวร/กะตามเวลาที่ บมจ. กสท โทรคมนาคม กำหนดให้

– หากมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ



การรับสมัครสอบ

– สมัครด้วยตนเอง 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 11 สิงหาคม 2559 **เฉพาะวันและเวลาราชการเท่านั้น

– สมัครทางไปรษณีย์ 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 10 สิงหาคม 2559 **ถือวันประทับตราไปรษณีย์ฝากส่งเป็นสำคัญ

– ประกาศราชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน,พิมพ์ดีด 18 สิงหาคม 2559

ส่วนพัฒนา CAT Contact Center ฝ่านบริหารและติดตามคุณภาพบริการ อาคาร 3 ชั้น 4 ห้อง 144 ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี 229 ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 02-1047084, 02-1047086



รายละเอียดเพิ่มเติม : กสท โทรคมนาคม



เนื้อหาครอบคลุมกับเรื่องที่สอบ
อ่านง่าย เข้าใจง่าย

จำหน่ายแนวข้อสอบ Line 0929830054




ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^