LASTEST NEWS

02 พ.ค. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 82 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 01 พ.ค. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 49 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.กรุงเทพมหานคร ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 25 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 206 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.จันทบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.จันทบุรี เขต 2 01 พ.ค. 2567ด่วนที่สุด ! สพฐ. มีคำสั่ง ย้ายและแต่งตั้ง ข้าราชการครูฯ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 01 พ.ค. 2567ศธ.รณรงค์ไหว้ครูที่ถูกต้องตามประเพณีที่ดีงาม หลังเสนอ “พิธีไหว้ครู”เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ 01 พ.ค. 2567สพม.สระแก้ว ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สระแก้ว 01 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ

Các mẫu đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu đẹp, chất lượng tốt

usericon

Bạn đang muốn sở hữu một mẫu đồng hồ chính hãng nhưng lại không có ngân sách lớn? Đừng lo lắng vì nhiều thương hiệu nổi tiếng vẫn có những thiết kế đẹp mà giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn.

TOP 6 mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu đẹp đáng mua

Ngay sau đây là review chi tiết về 6 mẫu đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn, lựa chọn một phiên bản phù hợp với cá tính và ngân sách của mình.

1. Casio W-218H-3AVDF

Thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản thật sự là ông trùm trong phân khúc đồng hồ chính hãng giá rẻ, sở hữu nhiều thiết kế đẹp, đa dạng phong cách.

Một trong các sản phẩm nổi bật của hãng là phiên bản Casio W-218H-3AVDF có kiểu dáng điện tử trẻ trung, tiên tiến.

Mặt số điện tử màu xanh quân đội mạnh mẽ, chi tiết số hiển thị rõ ràng, sắc nét dưới lớp kính nhựa chịu lực tốt. Đi cùng là dây đeo cao su bền bỉ, ôm sát cổ tay giúp chàng thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

Cỗ máy Quartz vận hành ổn định, chuẩn xác và dễ dàng sửa chữa, thay pin. Casio W-218H-3AVDF còn trang bị tính năng hiện đại như lịch ngày, bộ bấm giờ, đèn LED màn hình để người đeo quan sát giờ giấc dễ dàng dưới ánh sáng kém.

Với chức năng tiện dụng, chất lượng bền bỉ mà giá thành chỉ có 777.000 VNĐ, thiết kế này xứng đáng góp mặt trong những mẫu đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu.

>> Tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng tại website Hải Triều và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình <<


Mặt số điện tử hiện đại của Casio W-218H-3AVDF

2. SR SG3007.4102CV

Là một thương hiệu Nhật Bản có lịch sử chỉ khoảng 40 năm, nhưng SRWatch đã chứng minh sự thấu hiểu giới mộ điệu khi trình làng các phụ kiện xem giờ có mức giá rất bình dân. Đơn cử là mẫu SG3007.4102CV.

Mặt số kích thước to 40mm phù hợp với chu vi cổ tay 18cm, làm nổi bật sự nam tính của đấng mày râu. Múi giờ được mô tả bằng những thanh dài, mỏng màu bạc đi cùng hệ thống 3 kim thanh lịch, ô lịch ngày hữu ích đặt cố định ở vị trí 3 giờ.

Điểm nhấn nằm ở mặt kính Sapphire - chất liệu cao cấp trong tầm giá 2 triệu. Ưu điểm của vật liệu này là chống trầy xước, chịu lực tốt và có độ trong suốt cao.

Đi cùng là dây da màu nâu thanh lịch, có thể phối hợp cùng mọi bộ outfit công sở hàng ngày của phái mạnh.

Cỗ máy Quartz bên trong sử dụng pin hoạt động mượt mà, sai số thấp. SG3007.4102CV có khả năng kháng nước 5ATM, đáp ứng nhu cầu tiếp xúc nước hàng ngày của người đeo.

Với giá thành 1.050.000 VNĐ, phiên bản này là một lựa chọn hợp lý dành cho anh chàng sinh viên, nhân viên văn phòng,...


Thiết kế SRWatch thanh lịch trên tay quý ông

3. Casio MTP-1239D-7ADF

Một mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu khác dành cho phái mạnh đến từ thương hiệu Casio đình đám là Casio MTP-1239D-7ADF.

Mặt số tròn đường kính 38,5mm, thích hợp với cổ tay nam giới 17 - 17,5cm. Các chi tiết số được tối giản thành dạng thanh dài, mảnh màu trắng, nhấn mạnh ở vị trí 12 giờ.

Tính năng lịch ngày, thứ tại góc 3 giờ là công cụ đắc lực giúp anh chàng bận rộn kiểm soát thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả hơn.

Mặt kính cứng chịu lực tốt, ít nứt vỡ và dễ dàng đánh bóng là một điểm cộng của sản phẩm. Hãng sử dụng dây đeo kim loại từ thép không gỉ bền bỉ, kháng nước tốt để thêm phần thanh lịch và sang trọng cho phụ kiện.

Máy Quartz đơn giản, nhỏ gọn vừa vận hành trơn tru, ổn định vừa làm giảm trọng lượng của thiết kế, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho cổ tay phái mạnh.

Casio đã đưa ra một mức giá cực ưu ái cho phiên bản này. Chỉ với 1.243.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu mẫu Casio MTP-1239D-7ADF trẻ trung, tinh tế.


Vẻ đẹp tối giản, nam tính của Casio MTP-1239D-7ADF

4. Casio LTP-V007L-7E1UDF

Không chỉ nổi tiếng với nam giới, Casio còn sở hữu nhiều mẫu đồng hồ chính hãng dưới 2 triệu được phái đẹp săn đón. Một trong số đó là Casio LTP-V007L-7E1UDF.

Mặt số vuông nhỏ nhắn mang đậm hướng cổ điển khiến hội chị em mê mẩn. Casio mô tả cọc số bằng những thanh kim loại màu đen nổi bật đúng chuẩn phong cách tối giản, thanh lịch.

Thêm phần lôi cuốn cho phụ kiện là dây da chính hãng dập nổi vân cá sấu, dễ dàng phối hợp cùng đa dạng outfit: từ quần áo công sở đến trang phục dự tiệc nhẹ nhàng. 

Casio lựa chọn máy quartz chạy pin mang lại sự mượt mà trong chuyển động, đảm bảo độ chuẩn xác cao. Khả năng chống nước 3ATM để nàng yên tâm rửa tay hay đi mưa nhỏ.

Giá thành của phiên bản này chỉ có 752.000 VNĐ, một con số hợp lý để mọi cô nàng đều có thể sở hữu.


Mặt số vuông hoài cổ của Casio LTP-V007L-7E1UDF

5. Casio LW-204-4ADF

Casio LW-204-4ADF - lựa chọn hoàn hảo dành cho hội chị em đam mê cỗ máy thời gian điện tử mà vẫn ưa chuộng nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Vẫn là mặt số điện tử quen thuộc nhưng có phần duyên dáng, nhẹ nhàng hơn với sắc hồng nhạt, chữ số màu đen nổi bật giúp nàng dễ dàng xem giờ giấc.

Kính nhựa bảo vệ mặt số có khả năng chịu lực tốt, đi cùng dây đeo cao su màu hồng tươi tắn. Các chất liệu này vừa đảm bảo ngoại diện bền đẹp của phụ kiện, vừa giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 24 gram.

Cỗ máy quartz lắp ráp in-house sử dụng pin có tuổi thọ lên đến 3 năm, mang lại sự chuyển động mượt mà, độ chính xác cao. Casio còn đưa vào chức năng hẹn giờ, báo thức, đếm ngược,... để hỗ trợ nàng trong hoạt động thường ngày.

Với giá bán chỉ có 1.036.000 VNĐ, thiết kế này là một trong những đồng hồ nữ chính hãng dưới 2 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ.


Phiên bản Casio LW-204-4ADF có sắc hồng nữ tính

6. SR SL1607.4602TE

Mẫu SR SL1607.4602TE là một đề cử cho tủ phụ kiện của cô nàng theo phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn tìm kiếm nét đẹp sang trọng.

Mặt số nền trắng có cọc số 6 và 12 giờ cùng kim chỉ mạ PVD vàng sang trọng. Các múi giờ còn lại được đính 10 viên pha lê cao cấp, quý phái.
 
Mặt kính Sapphire có khả năng chống trầy xước, độ trong suốt cao mang lại góc nhìn rõ nét cho phái đẹp. Dây da chính hãng đi kèm là điểm nhấn tinh tế, để nàng dễ dàng phối cùng quần áo hàng ngày.

Bộ chuyển động quartz của SRWatch vận hành êm ái, sai số thấp và chỉ cần thay pin là có thể tiếp tục đồng hành cùng hội chị em. Hãng đưa ra chỉ số chống nước 5ATM để bảo vệ cỗ máy khi người đeo rửa tay, tắm rửa, đi mưa,...

Mẫu đồng hồ chính hãng này có mức giá khá bình dân, chỉ 1.850.000 VNĐ, phù hợp với ngân sách của phần đông phụ nữ Việt Nam.


Mẫu SR SL1607.4602TE dịu dàng trên cổ tay phái đẹp

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín, bảo hành đến 5 năm

Đồng Hồ Hải Triều là một địa điểm cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu được tin tưởng nhất hiện nay.

Thương hiệu này mang đến những cam kết và chính sách bảo hành vượt trội cho người mua như:

  • Tăng thêm 3-4 năm sau 1-2 bảo hành chính hãng, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm

  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật hoặc khách hàng không hài lòng

  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

  • Thay pin máy quartz miễn phí trọn đời

  • Miễn phí vận chuyển

  • Miễn phí COD

  • Ngoài ra, Hải Triều còn có chế độ RED GUARANTEE dành cho thiết kế Thụy Sỹ với tổng thời gian bảo hành đến 4 năm, đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm, ưu tiên sửa chữa và cập nhật tình hình bảo dưỡng qua điện thoại khách hàng.

    Khách hàng đánh giá cao Hải Triều bởi hệ thống cửa hàng hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình cùng cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, đền gấp 10 nếu có hàng giả.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về 27 chi nhánh showroom và trung tâm bảo dưỡng chuẩn Thụy Sỹ của Hải Triều tại web đồng hồ chính hãng. Hãy đến ngay để trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời và tậu ngay các thiết kế mới nhất nhé.

    Đọc thêm bài viết cách phân biệt đồng hồ chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng
    LynetteCross 17 ม.ค. 2567 เวลา 10:56 น. 0 164
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
    เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

    ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

    ^