LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับ

usericon

บทสรุป

    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินบริบท (Context Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง2) ประเมินปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) ของการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 3) ประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ของดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง    4) ประเมินผลผลิต (Products Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ใน 2 ลักษณะคือ 4.1) ประเมินผลผลิตของการจัดกิจกรรมจากการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 4.2)ประเมินความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 5) ประเมินผลกระทบ (Impact Evaluation) ที่เกิดจากโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 6) ประเมินประสิทธิผล (Effectiveness Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับตัวผู้ร่วมโครงการหลังสิ้นสุดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 7) ประเมินความยั่งยืน (Sustainability Evaluation) เกี่ยวกับความรู้ ความสามารถของผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง และ 8) ประเมินการถ่ายโยงความรู้ (Transportability Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังในการถ่ายทอดความรู้ ขยายองค์ความรู้ไปสู่ผู้อื่น
ผลการประเมินพบว่า
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง สรุปผลดังนี้
    ผลการวิเคราะห์การประเมินบริบท (Context Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) ของการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ของดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
     ผลการวิเคราะห์การประเมินผลผลิต (Products Evaluation) เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมจากการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของนักเรียน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมากความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก และความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินผลกระทบ (Impact Evaluation) ที่เกิดจากโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินประสิทธิผล (Effectiveness Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับตัวผู้ร่วมโครงการหลังสิ้นสุดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินความยั่งยืน (Sustainability Evaluation) เกี่ยวกับความรู้ ความสามารถของผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก
    ผลการวิเคราะห์การประเมินการถ่ายโยงความรู้ (Transportability Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังในการถ่ายทอดความรู้ ขยายองค์ความรู้ไปสู่ผู้อื่น ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก


hasamayumme 23 ม.ค. 2566 เวลา 23:44 น. 0 303
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^