LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียง

usericon

รายงาน
เรื่อง                 รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนว
            หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา
            สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย
ชื่อผู้ประเมิน ว่าที่ร้อยตรีวิษณุ อินทร์ปาน
ปีการศึกษา         2564

บทคัดย่อ
    รายงานผลการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย มีจุดมุ่งหมายเพื่อประเมินตามรูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model) ดังนี้
1) ด้านสภาพแวดล้อม 2) ด้านปัจจัยพื้นฐาน 3) ด้านกระบวนการ 4) ด้านผลผลิต
    ประชากรที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ จำนวน 1,142 คน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 65 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ที่ไม่ใช่ผู้แทนครูหรือผู้บริหารสถานศึกษา) จำนวน 12 คน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 60 คน และนักเรียน ปีการศึกษา 2564 จำนวน 1,005 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางของเครจซี่และมอร์แกน จำนวน 398 คน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 56 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ที่ไม่ใช่ผู้แทนครูหรือผู้บริหารสถานศึกษา) จำนวน 12 คน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 52 คน และนักเรียนปีการศึกษา 2564 จำนวน 278 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินผลโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัย เป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ สถิติค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ได้ผลการประเมิน ดังนี้
    1. ผลการประเมินด้านสภาพแวดล้อม การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    2. ผลการประเมินด้านปัจจัยพื้นฐาน การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก
    4. ผลการประเมินด้านผลผลิต การดำเนินโครงการสร้างเสริมคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนกงไกรลาศวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุโขทัยในภาพรวมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นักเรียน ผลการประเมินอยู่ในระดับมาก    
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^