LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.เชียงใหม่ เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.นครสวรรค์ เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครสวรรค์ เขต 1

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี

usericon

บทสรุปผู้บริหาร
    รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ปีการศึกษา 2564 ตามรูปแบบการประเมินซิปป์โมเดล (CIPP Model) โดยประเมินเป็นรายด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) กลุ่มตัวอย่างในการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลีปีการศึกษา 2564 ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 10 คน และนักเรียน จำนวน 63 คน รวมทั้งหมด 73 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล มี 5 ฉบับ ฉบับที่ 1 – 4 สำหรับครูผู้สอน จำนวน 74 ข้อ ดังนี้ ฉบับที่ 1 จำนวน 9 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 ฉบับที่ 2 จำนวน 15 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.91 ฉบับที่ 3 จำนวน 30 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.89 ฉบับที่ 4 จำนวน 20 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.92 และฉบับที่ 5 สำหรับนักเรียน จำนวน 20 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

    ผลการประเมิน
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และนักเรียน โดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar = 4.44, S.D. = 0.67) และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านทั้ง 4 ด้าน อยู่ในระดับมากและมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    1. การประเมินด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar = 4.40, S.D. = 0.72) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    2. การประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมาก (x-bar = 4.43, S.D. = 0.64) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    3. การประเมินด้านกระบวนการ (Process) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับระดับมาก (x-bar = 4.41, S.D. = 0.66) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4. การประเมินด้านผลผลิต (Product) ของโครงการส่งเสริมรักการอ่าน โรงเรียนบ้านควนพลี ของครูผู้สอนและนักเรียน พบว่า ผลการประเมินโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar = 4.53, S.D. = 0.64) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
arkiat5 26 ต.ค. 2565 เวลา 22:34 น. 0 215
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^