LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.เชียงใหม่ เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.นครสวรรค์ เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครสวรรค์ เขต 1

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน

usericon

ชื่อเรื่อง     รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียน
ชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564
ผู้รายงาน     นางสาวรัศมี เผือกเหลือง
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
    รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพ โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 3) เพื่อประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงานครั้งนี้ ประกอบด้วย 1) ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 5 คน ใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ทั้งนี้ใช้เป็นกลุ่มตัวอย่าง 4 คน ยกเว้นผู้ประเมิน 2) ครู จำนวน 92 คน ใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ใช้เป็นกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด รวม 92 คน 3) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน ใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ใช้เป็นกลุ่มตัวอย่าง 13 คน ยกเว้น ผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้แทนครู 4) ผู้ปกครองนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 319 คน โดยกำหนดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้ตารางสุ่มของ Krejcie และ Morgan ซึ่งสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ 1) แบบประเมินบริบท ปัจจัยนำเข้า และกระบวนการของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพ โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 ใช้สอบถามผู้บริหารสถานศึกษา ครู และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 2) แบบประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 เป็นแบบประเมินแบบมาตราส่วนประเมินค่า 5 ระดับ ใช้สอบถามผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครองนักเรียน เก็บรวบรวมข้อมูลแล้วนำมาวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปคอมพิวเตอร์ และใช้สถิติการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมินโครงการ
1. ผลการประเมินบริบทของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียน ชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 โดยรวมอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
3.ผลการประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 โดยรวมอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียน ชิโนรสวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 โดยรวมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^