LASTEST NEWS

28 ก.ย. 2565ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว5734 เรื่อง การจัดสรรอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (เพิ่มเติม) 27 ก.ย. 2565“ตรีนุช”ลงนามคำสั่ง คปภ.แต่งตั้ง 29 อกศจ. 27 ก.ย. 2565“ตรีนุช” แสดงจุดยืนห้ามมีกัญชาใน รร. !!! วอนผู้ปกครอง-ชุมชนช่วยเฝ้าระวังลูกหลาน 27 ก.ย. 2565โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ รับสมัครครูอัตราจ้าง 6 อัตรา เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้-12 ต.ค.2565 27 ก.ย. 2565สำนักงาน ก.พ. รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 16 อัตรา เงินเดือน 17,500-19,250 บาท 27 ก.ย. 2565ครม.เห็นชอบแนวทางการปฏิบัติราชการที่รองรับชีวิตและการทำงานวิถีใหม่ 27 ก.ย. 2565สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 เผยอัตรารับย้ายครู/บรรจุ และสอบกรณีพิเศษ รวม 78 อัตรา 27 ก.ย. 2565ก.ค.ศ.ประชุมปรับปรุงระเบียบ ก.ค.ศ. ว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินวิทยฐานะ และเงินประจำตำแหน่งข้าราชการครูฯ พ.ศ.2550 27 ก.ย. 2565สอศ.เปิดสอบพนักงานราชการครู 50 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท (รับทั่วประเทศ) 27 ก.ย. 2565โรงเรียนป่าซาง รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 7 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้-27 กันยายน 2565

รายงานผลการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวน

usericon

ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง
ชื่อผู้รายงาน    นายบัณฑิต คงประสิทธิ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา    2565
รายงานผลการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบผลการพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรังในการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น ที่มีต่อพัฒนาการความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3/1-3 โรงเรียนบ้านจะรัง ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 8 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ (1) คู่มือการจัดเกมกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น จำนวน 25 เกม (2) แผนการจัดเกมกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ จำนวน 25 แผน (3) แบบประเมินความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 11 กิจกรรม และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ต่อการพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่โดยจัดกิจกรรมเกมการเล่นกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง มีประสิทธิภาพ 80/80 หรือ 90.42/95.08
2. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง มีการพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อใหญ่หลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านจะรัง มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เน้นการเล่นเป็นกลุ่มควบคู่กระบวนการฝึก 4 ขั้น ที่มีต่อพัฒนาการความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ อยู่ในระดับมาก
wichit.s 15 ก.ค. 2565 เวลา 06:33 น. 0 77
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^