LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศผลสอบรับใบประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 1/2567 ประกาศผลสอบวันที่ 29 มีนาคม 2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 3 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ชลบุรี เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชลบุรี เขต 3 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.สงขลา เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.สงขลา เขต 1 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.พิจิตร เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.พิจิตร เขต 2 29 มี.ค. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 1 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567

การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม

usericon

ชื่อเรื่อง          การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3
ผู้ศึกษาวิจัย     นายสราวุธ รักขกุล
ปีการศึกษา     2564


บทคัดย่อ

    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาผลการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 2) ศึกษาความพึงพอใจเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 ใน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) แล้วนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

    ผลการวิจัยพบว่า
1. การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
2. ความพึงพอใจเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.45), (S.D = 0.23) ด้านที่ได้รับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากเป็นลำดับ แรกคือ ด้านกระบวนการ ( = 4.48) รองลงมาได้แก่ ด้านบริบท ( = 4.47)
ด้านปัจจัย ( = 4.44) และด้านผลผลิต ( = 4.42)     ตามลำดับ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^