LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.เชียงใหม่ เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.นครสวรรค์ เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครสวรรค์ เขต 1

ชื่อผลงาน : รายงานผลการใช้ชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศ

usericon

ผู้จัดทา : รุสนา เจ๊ะเต๊ะ
หน่วยงาน : โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี สังกัดกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหาร
ส่วนจังหวัดปัตตานี
ปีการศึกษา : 2559
บทคัดย่อ
การศึกษาผลการใช้ชุดฝึ กเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ นักเรียน
ชั้นประถมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของ
ชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ 2) เพื่อเปรียบเทียบทักษะการอ่านและ
การเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 2 ก่อนและหลังการเรียนด้วยชุดฝึ ก
เสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้น
ประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีต่อการเรียนโดยชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี ภาคเรียนที่ 2 ปี
การศึกษา 2559 จา นวน 25 คน ผ่านการพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ
ด้วยชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ ระยะเวลา 6 สัปดาห์ จา นวน 19
ชั่วโมง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคาศัพท์
ภาษาอังกฤษ แบบทดสอบวัดทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ และ แบบประเมิน
ความพึงพอใจต่อการเรียนโดยชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคาศัพท์ภาษาอังกฤษ
วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย ( X ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และทดสอบค่าที (t - test)
ผลการศึกษา
1. ชุดฝึ กเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ มีประสิทธิภาพเท่ากับ
83.01/81.47 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กา หนด คือ 80 / 80
2. ทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 2
หลังเรียนด้วยชุดฝึ กเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคา ศัพท์ภาษาอังกฤษ สูงกว่าก่อนเรียน และ
แตกต่างกันอย่างมีนัยสา คัญทางสถิติที่ระดับ .01
3. ความพึงพอใจต่อการเรียนโดยชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านและการเขียนคาศัพท์
ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนอยู่ในระดับมาก
rusna.05 09 ส.ค. 2560 เวลา 15:40 น. 0 1,475
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^