LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

Best Practice เรื่อง “มหัศจรรย์การอ่านแจกลูกสะกดคำและคำคล้องจองม

usericon

Best Practice เรื่อง “มหัศจรรย์การอ่านแจกลูกสะกดคำและคำคล้องจองม
Best Practice เรื่อง “มหัศจรรย์การอ่านแจกลูกสะกดคำและคำคล้องจองมหาสนุก”
ผู้พัฒนา Best Practice
ชื่อ-สกุล นางสาววิไลลักษณ์ โพธิหล้า และว่าที่ ร.ต.ทิพย์รถ พุ่มไม้
เป้าหมาย/วัตถุประสงค์ของการพัฒนา Best Practice
1. เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านแจกลูกสะกดคำสาหรับเด็กพิการเรียนร่วมประเภทบกพร่องทางการเรียนรู้ (LD)
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - มัธยมศึกษาปีที่ 2
2. เพื่อพัฒนาเด็กพิการเรียนร่วมให้มีทักษะชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
3. เพื่อให้ครู ผู้ปกครองมีความตระหนักรู้และเข้าใจให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมให้กับเด็กพิการเรียนร่วม
ผลสำเร็จที่เกิดขึ้นจากการพัฒนา Best Practice
ผลสำเร็จเชิงปริมาณ
8.1.1 นักเรียนเรียนร่วมทุกคนได้รับการพัฒนาทั้งด้านอารมณ์ สังคม และสติปัญญา
8.1.2 ครูทุกคนจัดการเรียนการสอนตามแบบ IEP ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8.1.3 ผู้ปกครองร้อยละ 70 ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมที่โรงเรียนกำหนด
ผลสำเร็จเชิงคุณภาพ
8.2.1 นักเรียนเรียนร่วมได้รับการพัฒนา สามารถปรับตัวอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
8.2.2 ครูมีความรู้ความเข้าใจสามารถใช้สื่อ/ จัดกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย
8.2.3 ผู้ปกครองยอมรับและเข้าใจ พร้อมให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของโรงเรียน
krupoo2010 07 ก.ย. 2557 เวลา 17:10 น. 0 1,704
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^