LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

เสนอสร้างสะพานข้ามแยกเสนาเพิ่ม 1 ตัวแก้รถติดพหลโยธิน

usericon

กทม.เสนอรฟม.เพิ่มแบบก่อสร้างสะพานข้ามแยกเสนาแก้ปัญหาการจราจร พร้อมขยายเป็น 2 ช่องจราจร
รายงานข่าวแจ้งความคืบหน้าในการทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธินเพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ว่า หลังจาก ได้เสนอแนวทางเพื่อทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธินไปยังการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.)

ซึ่งขณะนี้ทางรฟม.ยังไม่ได้สรุปว่าจะเลือกแนวทางใดซึ่งตามหลักการแล้วจะต้องเร่งสรุปก่อนสื้นเดือนมี.ค.เพื่อไม่ให้กระทบแผนการก่อสร้าง นอกจากนี้ทางกรุงเทพมหานคร(กทม.)ยังได้เสนอให้รฟม.ก่อสร้างสะพานข้ามแยกบริเวณซอยเสนาเพิ่มเติมอีก 1 ตัวเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาหารจราจรในบริเวณดังกล่าว

รวมทั้งได้เสนอให้เพิ่มช่องการจราจรบนสะพานทั้ง 3 จุดไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามแยกบริเวณรัชโยธินสะพานข้ามแยกเกษตรฯ สะพานข้ามแยกเสนาเป็นด้านละ 2 ช่องจราจรจากเดิมที่มีการออกแบบไว้เพียงด้านละ 1 ช่องครึ่งเท่านั้นเพื่อรองรับปริมาณการจราจรในอนาคตที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยจากเงื่อนไขที่เสนอมาผู้รับเหมาจะต้องมีการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมว่าตัวโครงสร้างรถไฟฟ้าจะสามารถรับน้ำหนักตัวสะพานได้หรือไม่ แต่เบื้องต้นหากจะต้องเพิ่มสะพานอีก 1 ตัวบริเวณแยกเสนาฯต้องเพิ่มตัวรับน้ำหนักโครงสร้างมากขึ้น อย่างไรก็ตามผู้รับเหมาสามารถดำเนินการได้ตามความต้องการของทางกทม.และรฟม.แต่จะต้องมีการตกลงเรื่องวงเงินเพิ่มเติมในการก่อสร้างพร้อมทั้งขยายเวลาในการก่อสร้างออกไป.ที่มา เดลินิวส์


แนวเวนคืน แอร์พอร์ตลิงค์ ช่วงพญาไท-บางซื่อ-ดอนเมือง
tiracha 17 ก.พ. 2559 เวลา 14:27 น. 0 1,196
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^