LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

รูปแบบการพัฒนาการอ่าน ประสานความร่วมใจโดยใช้กระบวนการ PLC

usericon

รูปแบบการพัฒนาการอ่าน ประสานความร่วมใจโดยใช้กระบวนการ PLC
โรงเรียนวัดควนลังมิตรภาพที่ ๑๑ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต ๒
มีหลักยึดในการพัฒนานวัตกรรม คือ
-ศาสตร์พระราชา
-พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.๒๕๔๒    
-หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
-กระบวนการ PLC
รูปแบบการพัฒนาการอ่าน ประสานความร่วมใจโดยใช้กระบวนการ PLC มีขั้นตอนในการดำเนินการ ๔ ขั้นตอน คือ
    ขั้นตอนที่ ๑ การสร้างการรับรู้และการยอมรับปัญหาโดยการจัดประชุมทำความเข้าใจร่วมกัน
    ขั้นตอนที่ ๒ ศึกษาปัญหาความต้องการ
    ขั้นตอนที่ ๓ ร่วมกันกำหนดกิจกรรมเพื่อพัฒนา
    ขั้นตอนที่ ๔ ติดตามประเมินผลการดำเนินงานและปรับปรุงพัฒนา
    ใช้เทคนิคกระบวนการ PLC ขับเคลื่อนการดำเนินงาน โดยการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำเนินงานกิจกรรมย่อย โดยใช้เวลาประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ในทุกวันพุธ เวลา ๑๕.๓๐ น.





ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^