LASTEST NEWS

31 ม.ค. 2566ข้อเท็จจริง "ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นต้น" หรือ B-license ถ้าสอบไม่ผ่าน จะต้องปรับเปลี่ยนไปทำหน้าที่อื่น 31 ม.ค. 2566“ตรีนุช” ถกบอร์ดคุรุสภาวางแผนทดสอบตั๋วครูไร้กระดาษ 31 ม.ค. 2566รวมลิงก์ผลการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ภาคเหนือ ปี 2565 จังหวัดน่าน ระดับม.ต้น-ม.ปลาย 31 ม.ค. 2566คุรุสภาเตรียมใช้ e-testing ทดสอบสมรรถนะครู 30 ม.ค. 2566ตารางสอบ O-NET ม.6 ปีการศึกษา 2565 ด้วยระบบ Digital Testing ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. - 4 มี.ค.2566 30 ม.ค. 2566เช็กที่นี่ !! ลิงก์ผลการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ภาคอีสาน ปี 2565 จังหวัดร้อยเอ็ด 30 ม.ค. 2566สพม.สุรินทร์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 12 อัตรา ระหว่างวันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2566 30 ม.ค. 2566​​​​​​​โรงเรียนบ้านป่ายุบ(บุ้นกีประชานุเคราะห์) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาภาษาอังกฤษ เงินเดือน 12,500 บาท 29 ม.ค. 2566สพฐ.แจ้งจัดสรรงบประมาณ ประชุมจัดทำหลักเกณฑ์และวิธีการจัดตั้งยุบรวมหรือเลิกสถานศึกษาที่มีวัตถุประสงค์พิเศษฯ  29 ม.ค. 2566(( ลิงก์ )) รับสมัครสอบ ก.พ. ปี 2566 เปิดระบบ 30 ม.ค.2566 - 17 ก.พ.2566

การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อ

usericon

ชื่อเรื่อง : การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก
ผู้รายงาน     : นางแก้วฟ้า สมุทรชีวะ
สังกัด      : โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ระยอง เขต 2
ปีการศึกษา : 2564
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก ใช้รูแปบบ ซิปป์โมเดล มีวัตถุประสงค์ของการศึกษาค้นคว้าดังนี้ 1) เพื่อประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก ในด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ตามความเห็นของผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน นักการภารโรง และผู้ปกครอง 2) เพื่อประเมินผลลัพธ์ของการดำเนินงานของโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก
กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน นักการภารโรง และผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนวัดพลงช้างเผือก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 2 ปีการศึกษา 2564 จำนวนรวมทั้งหมด 420 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่ แบบสอบถามการประเมินโครงการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ คะแนนเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาค้นคว้า สรุปได้ดังนี้
1. การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก โดยภาพรวม มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    2. ผลการประเมินด้านบริบท ของการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
     3. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้า ของโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
     4. ผลการประเมินด้านกระบวนการของ โครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    5. ผลการประเมินด้านผลลัพธ์ โครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
fa.moonoi 25 พ.ย. 2565 เวลา 01:08 น. 0 80
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^