LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.สระบุรี - ผลย้ายครู 2567 สพม.สระบุรี 29 มี.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศผลสอบรับใบประกอบวิชาชีพครู ครั้งที่ 1/2567 ประกาศผลสอบวันที่ 29 มีนาคม 2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 3 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ชลบุรี เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชลบุรี เขต 3 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.สงขลา เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.สงขลา เขต 1 29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.พิจิตร เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.พิจิตร เขต 2

เผยแพร่ผลงาน

usericon

ชื่อผลงานวิชาการ     รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
    โรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL)
ผู้รายงาน     นางสาวศิวะรักษ์ ศรีละ
หน่วยงาน         โรงเรียนบ้านท่าโสม อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี
ปี             พ.ศ. 2564

บทคัดย่อ
    รายงานการประเมินโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการด้านสิ่งแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ ได้แก่ ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมิน ประกอบด้วย ครูผู้รับผิดชอบโครงการ ครูผู้สอน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6 ปี การศึกษา 2564 กำหนดกลุ่มตัวอย่าง ดังนี้ ครู จำนวน 62 คน โดยใช้ประชากรเป็นกลุ่มตัวอย่าง คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 7 คน คัดเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6 จำนวน 192 คน คัดเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling)
เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการสอบถามและบันทึกข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยละส่วนเบี่ยงเบนมาตฐาน ประมวลผลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป
    ผลการประเมินพบว่า
    1. การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    2. การประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    3. การประเมินด้านกระบวนการของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    4. การประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    5. การประเมินความพึงพอใจในความสำเร็จของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
ningsrila 22 พ.ย. 2565 เวลา 16:41 น. 0 256
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^