LASTEST NEWS

20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ผู้รายงาน วาที่ ร.ต.สุพนธ์ วังคะพันธ์
ปีที่ศึกษา ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร จัดทําขึ้น
โดยมีวัตถุประสงค์1. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียนโรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ด้านสภาพแวดล้อม (Context) 2. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียน
ประสาทวิทยาคาร ด้านปัจจัยนําเข้า (Input) 3. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ด้านกระบวนการ(Process) 4. เพื่อประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม
จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ด้านผลผลิต (Product) และ5. เพื่อประเมินความพึงพอใจ
ของครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียน
ประสาทวิทยาคาร รูปแบบของการประเมินโครงการใช้รูปแบบจําลอง CIPP Model ซึ่งเป็ นการประเมิน 4 ด้าน
ได้แก่ประเมินในด้านสภาพแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนําเข้า (Input) ด้านกระบวนการ(Process)
และด้านผลผลิต (Product) และประเมินความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ประชากรและ
กลุ่มตัวอยาง่ ที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ ข้าราชการครู พนักงานราชการ และครูอัตราจ้าง
จํานวน 108 คน สุ่มอยางง่ายจากประชากร 151คน นักเรียนจํานวน 341 คน สุ่มอยางง่ายจากประชากร
3,139คน ผู้ปกครองจํานวน 341คน สุ่มแบบเจาะจงจากผู้ปกครองนักเรียนที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือ
ที่ใช้ในการประเมินโครงการ มีจํานวน 2 ฉบับ ดังนี้ ฉบับที่ 1 แบบประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม
จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร ฉบับที่ 2แบบประเมินความพึงพอใจของครูผู้ปกครอง
และนักเรียนที่มีต่อการดําเนินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร
ทั้ง 2 ฉบับ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า5 ระดับ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้
ค่าเฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบกบเกณฑ์เฉลี่ย ซึ่งผลการประเมินโครงการพัฒนา
คุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร สรุปได้ดังนี้
1. การประเมินโครงพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนประสาทวิทยาคาร พบว่า
ด้านสภาพแวดล้อม (Context) โดยรวมอยู่ในระดับ มาก (
swangkapun 12 ต.ค. 2565 เวลา 11:41 น. 0 336
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^