LASTEST NEWS

06 ก.พ. 2566ศธ 04009/ว 606 เรื่อง สำรวจข้อมูลตำแหน่งว่างไม่มีอัตราเงินเดือน ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. 05 ก.พ. 2566ผิดไหมที่ไม่รับสายไม่ตอบไลน์เรื่องงานในวันหยุด 05 ก.พ. 2566โรงเรียนนุ่มประสงค์วิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกสังคมศึกษา เงินเดือน 15,000.-บาท 05 ก.พ. 2566โรงเรียนบ้านคลองพระพิมล รับสมัครครูผู้สอน เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่ 9-15 ก.พ.2566 05 ก.พ. 2566โรงเรียนยุวฑูตศึกษาพัฒนา รับสมัครครูประจำชั้น 11 อัตรา เงินเดือน 13,000-15,000 บาท 05 ก.พ. 2566ไม่ต้องผ่าน ภาค ก 5 อัตรา วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000บ. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ รับพนักงานราชการ 05 ก.พ. 2566รับสมัครคัดเลือกกรณีมีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตั้งแต่วันที่ 1-10 ก.พ.2566 04 ก.พ. 2566ลิงก์ประกาศผลการแข่งขัน..งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่ 70 ระดับชาติภาคเหนือ จังหวัดน่าน 04 ก.พ. 2566โรงเรียนนาจานซับสมบูรณ์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญญาตรีทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 4-9 ก.พ.66 04 ก.พ. 2566‘ตรีนุช’ให้อำนาจผอ.รร.สั่งปิดสถานศึกษา หากฝุ่นพิษเกินมาตรฐาน

การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษาโรงเรียนวีร

usericon

ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา
        โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์

ผู้ศึกษา ครองสุข หารไชย
        รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน
        สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
ปีการศึกษา     2564
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารและ จัดการศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานการศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ ในปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบการประเมินตามรูปแบบ ซิป (CIPP Model) การประเมินมี 4 ด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรที่ใช้ประเมินครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหาร ครู โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน จำนวน 110 คน ที่เลือกมาโดยการเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน คือแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD)และนำเสนอในรูปแบบตารางคำบรรยายและการทำการวิเคราะห์ความคิดเห็นข้อเสนอแนะโดยใช้ความถี่ประกอบความเรียง
ในภาพรวม การประเมินโครงการ ในรูปแบบ (CIPP Model) อยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินโดยผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
การวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริหารและครูโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน ในภาพรวมความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน พิจารณาเป็นรายด้านพบว่า
1.การประเมินสภาพแวดล้อม (Context) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
2. การประเมินข้อมูลนำเข้า (Input) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
3. การประเมินกระบวนการ (Prcess) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
4. การประเมินผลผลิต (Product) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^