LASTEST NEWS

24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567เช็กเลย! สพป.บึงกาฬ เตรียมเปิดสอบครูผู้ช่วย 10 สาขาวิชาเอก 65 อัตรา ประกาศรับสมัคร 1 พ.ค.2567 23 เม.ย. 2567เล็งจัดงบฯ อาหารเช้าให้นักเรียน 23 เม.ย. 2567สอบครูผู้ช่วย ต้องอ่าน! นโยบายและจุดเน้น สพฐ. ปีงบประมาณ 2567-2568 และนโยบายระยะเร่งด่วน (Quick Win) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.สระบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สระบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567สพม.หนองคาย ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.หนองคาย

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนพรหมานุสรณ์ฯ

usericon

ชื่อเรื่อง    การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
ผู้ประเมิน    นางขวัญรุ่ง นุ่มเมือง
     รองผู้อำนวยการโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
ปีการศึกษา 2564

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี ปีการศึกษา 2564
กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ ประกอบด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 12 คน ครู จำนวน 108 คน นักเรียน จำนวน 338 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 338 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บและรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามการประเมินประมาณค่า 5 ระดับ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์โมเดล (CIPP MODEL) ประเมิน 4 ด้าน คือ (1) การประเมินบริบท (2) การประเมินปัจจัยนำเข้า (3) การประเมินกระบวนการ (4) การประเมินผลผลิต ต่อการดำเนินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี ที่ผู้ประเมินสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (x-bar) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
ผลการประเมินพบว่า
1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการ เกี่ยวกับความสอดคล้องของวัตถุประสงค์ ภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด ถือว่าผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเกี่ยวกับความพร้อมของบุคลากร ความพร้อมด้านงบประมาณ ความพร้อมด้านวัสดุ อุปกรณ์ และสถานที่ และความพร้อมด้านการบริหารจัดการ ภาพรวม มีความพร้อมอยู่ในระดับมากที่สุด ถือว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกขั้นตอน
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครงการ เกี่ยวกับความเหมาะสมของการวางแผน (Plan) ความเหมาะสมของการลงมือปฏิบัติ (Do) ความเหมาะสมของการตรวจสอบ (Check) และความเหมาะสมของการปรับปรุง (Action) ภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด ถือว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกขั้นตอน
4. ผลการประเมินโครงการด้านผลผลิต เกี่ยวกับพฤติกรรมด้านการเรียน ภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด และเกี่ยวกับความพึงพอใจที่มีต่อการดำเนินโครงการ ภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด ถือว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ
kwanrung.n 07 ก.ย. 2565 เวลา 05:25 น. 0 264
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^