LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ชุมพร เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชุมพร เขต 1 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 62 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567สพป.กำแพงเพชร เขต 1 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 14 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพม.นครราชสีมา รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 27 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 5 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 32 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 4 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 15 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 3 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 25 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567

รายงานผลการประเมินโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานผลการประเมินโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
โรงเรียนบ้านคำมืด
ชื่อผู้วิจัย นางพุทธรักษ์ สุดาทิพย์
ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนบ้านคำมืด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
ปีการศึกษา 2563
บทคัดย่อ
รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ด้านบริบท 2) ประเมินโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ด้านปัจจัยเบื้องต้น 3) ประเมินโครงการยกระดับ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ด้านกระบวนการ และ 4) ประเมินโครงการ
ยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ด้านผลผลิต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ใน
การประเมินโครงการในครั้งนี้จ านวน 74 คน ได้แก่ ครูและบุคลากรทางการศึกษา จ านวน 4 คน
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จ านวน 8 คน ผู้ปกครองนักเรียน (โดยก าหนดนักเรียน 1 คน
ต่อผู้ปกครอง 1 คน) จ านวน 31 คน และนักเรียน จ านวน 31 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน
โครงการ ได้แก่ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าเฉลี่ย (X) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(S.D.)
ผลการประเมินโครงการ พบว่า
1. การประเมินความเหมาะสมในด้านบริบทของโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการ
เรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ก ่อนการด าเนินงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู ่ในระดับ
มากที่สุด (X= 4.51, S.D. = 1.05)
2. การประเมินความเหมาะสมในด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด ก่อนด าเนินโครงการของครูและบุคลากรทางการ
ศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับ
มากที่สุด (X= 4.53 , S.D. = 1.02)
3. การประเมินความเหมาะสมในด้านกระบวนการของโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
ทางการเรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด หลังด าเนินโครงการของครูและบุคลากรทางการ
ศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับ
มากที ่สุด (X= 4.55, S.D.= 1.02) และนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู ่ในระดับมากที ่สุด
(X= 4.54, S.D. = 1.01)
4. การประเมินความเหมาะสมในด้านผลผลิตของโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการ
เรียนของนักเรียน โรงเรียนบ้านค ามืด หลังด าเนินโครงการของครูและบุคลากรทางการศึกษา
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน มีความคิดเห็นโดยรวมอยู ่ในระดับ
มากที่สุด (X= 4.54 ,S.D.= 1.04) และนักเรียน มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด
(X= 4.55,S.D.= 1.02)
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^