LASTEST NEWS

23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567เช็กเลย! สพป.บึงกาฬ เตรียมเปิดสอบครูผู้ช่วย 10 สาขาวิชาเอก 65 อัตรา ประกาศรับสมัคร 1 พ.ค.2567 23 เม.ย. 2567เล็งจัดงบฯ อาหารเช้าให้นักเรียน 23 เม.ย. 2567สอบครูผู้ช่วย ต้องอ่าน! นโยบายและจุดเน้น สพฐ. ปีงบประมาณ 2567-2568 และนโยบายระยะเร่งด่วน (Quick Win) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.สระบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สระบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567สพม.หนองคาย ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.หนองคาย

รายงานการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต โรงเรียนวัดประชานาถ

usericon

ชื่อเรื่อง    รายงานผลการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน โรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์)
ผู้รายงาน    นายอภิวัฒน์ แสงสุกวาว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์)
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2564

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
รายงานผลการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน โรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์) ปีการศึกษา 2564 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินสภาพแวดล้อม ประเมินปัจจัยนำเข้า ประเมินกระบวนการดำเนินงานและประเมินผลผลิตของโครงการ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) มาใช้ในการประเมิน โดยมีวิธีการประเมินคือ การประเมินโดยใช้แบบสอบถาม
กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ประกอบด้วย กลุ่มตัวอย่างผู้บริหาร/ครู ปีการศึกษา 2564 จำนวน 15 คน กลุ่มตัวอย่างผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2564 จำนวน 50 คน และกลุ่มตัวอย่างนักเรียน ปีการศึกษา 2564 จำนวน 83 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลประกอบด้วยแบบสอบถาม ที่มีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ และมีข้อคำถามปลายเปิด รวม 11 ฉบับ ทุกฉบับผ่านการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ โดยมีค่าความเชื่อมั่นระหว่าง .854-.968 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ผลการประเมินพบว่า
1. ผลการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน โรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์) ปีการศึกษา 2564 ด้านบริบทของโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครองนักเรียน โดยรวมมีระดับความจำเป็น/เหมาะสมอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน โรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์) ปีการศึกษา 2564 ด้านปัจจัยพื้นฐานการดำเนินงานโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครองนักเรียน โดยรวมมีระดับความเหมาะสม/เพียงพอ อยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินโครงการห้องสมุดมีชีวิต เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน โรงเรียนวัดประชานาถ(เลื่อนสะเทื้อนราษฎร์รังสรรค์) ปีการศึกษา 2564 ด้านกระบวนการโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครองนักเรียน โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพ ในระดับมาก

4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ
    4.1 ผลการประเมินผลผลิตโครงการ ด้านกิจกรรมที่ 1 กิจกรรมส่งเสริมรักการอ่าน ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพ ในระดับมาก
    4.2 ผลการประเมินผลผลิตโครงการ ด้านกิจกรรมที่ 2 กิจกรรมวันสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวกับการอ่าน ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
    4.3 ผลการประเมินผลผลิตโครงการ ด้านกิจกรรมที่ 3 กิจกรรมสร้างขวัญกำลังใจให้นักเรียนที่ส่งผลงาน ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
4.4 ผลการประเมินผลผลิตโครงการ ด้านกิจกรรมที่ 4 กิจกรรมเสริมทักษะบรรณารักษ์น้อยและสุดยอดนักอ่าน ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
4.5 ผลการประเมินนิสัยรักการอ่านของนักเรียน ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
4.6 ผลการประเมินพฤติกรรมในการเรียนของนักเรียน ตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครู โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
4.7 ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนต่อโครงการ ตามความคิดเห็นของนักเรียน โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
4.8 ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้บริหาร ครู ผู้ปกครองต่อโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู ผู้ปกครอง โรงเรียนวัดประชานาถ โดยรวมมีระดับการปฏิบัติ/คุณภาพในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^