LASTEST NEWS

20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3

การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม

usericon

ชื่อเรื่อง          การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3
ผู้ศึกษาวิจัย     นายสราวุธ รักขกุล
ปีการศึกษา     2564


บทคัดย่อ

    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาผลการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 2) ศึกษาความพึงพอใจเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 ใน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) แล้วนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

    ผลการวิจัยพบว่า
1. การพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
2. ความพึงพอใจเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแบบมีส่วนร่วม เพื่อจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนบ้านธารน้ำใส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.45), (S.D = 0.23) ด้านที่ได้รับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากเป็นลำดับ แรกคือ ด้านกระบวนการ ( = 4.48) รองลงมาได้แก่ ด้านบริบท ( = 4.47)
ด้านปัจจัย ( = 4.44) และด้านผลผลิต ( = 4.42)     ตามลำดับ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^