LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.เพชรบุรี เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบุรี เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.สมุทรสงคราม - ผลย้ายครู 2567 สพป.สมุทรสงคราม 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.นครราชสีมา เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.ขอนแก่น - ผลย้ายครู 2567 สพม.ขอนแก่น 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ 18 เม.ย. 2567(( ประกาศแล้ว )) รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ข การสอบบรรจุรับราชการครูฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญา

usericon

ชื่อผลงานวิชาการ : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของ
เศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น
โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล เทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
ชื่อผู้ประเมินโครงการ :     ว่าที่ร้อยตรีหญิงภวรัญชน์ เงาแก้ว
ปีที่ทำการประเมินโครงการ พ.ศ.2561

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล เทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินด้านสภาวะแวดล้อม ของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล เพื่อประเมินด้านปัจจัยนำเข้า ของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล เพื่อประเมินด้านกระบวนการ ของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล และเพื่อประเมินด้านผลผลิต ของโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ประชากรได้แก่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในโรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ปีการศึกษา 2561 ประกอบด้วย คณะผู้บริหารสถานศึกษาของโรงเรียนเทศบาล 3 ศรีทรายมูล จำนวน 2 คนคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 14 คน คณะกรรมการตัวแทนผู้ปกครอง จำนวน 24 คน ครูสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 16 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 224 คน รวมประชากรทั้งสิ้น 280 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล มี 4 ชุด ประกอบด้วย แบบสอบถาม แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ แบบประเมินความพึงพอใจ และ แบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน นำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ตารางประกอบการอธิบายแบบความเรียง ผลการประเมินโครงการสรุปได้ดังนี้
     1. ด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ มีความเหมาะสมโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ
     2. ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ มีความเหมาะสมโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ
     3. ด้านกระบวนการดำเนินโครงการ ขั้นเตรียมการโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ ขั้นดำเนินการ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ ขั้นสรุป ประเมินผล โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ สรุปรวมทั้ง 3 ขั้นตอน อยู่ในระดับมากที่สุด
     4. ด้านผลผลิตของโครงการ การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมากที่สุด มีการดำเนินการครบทุกรายการ ผลผลิตเป็นไปตามวัตถุประสงค์ เป้าหมายของโครงการ ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้
4.1 ผลการประเมินความพึงพอใจของครู โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ที่มีต่อโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ
4.2 ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ที่มีต่อโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ
4.3 ผลการประเมินความพึงพอใจของคณะกรรมการตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเทศบาล ๓ ศรีทรายมูล ที่มีต่อโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ทุกรายการ
littleklein28 11 มี.ค. 2564 เวลา 16:08 น. 0 579
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^