LASTEST NEWS

18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( ประกาศแล้ว )) รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ข การสอบบรรจุรับราชการครูฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่ 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ! กำหนดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป สังกัดสพฐ. ปี พ.ศ.2567 ประกาศรับสมัครภายใน 1 พ.ค. 2567 - รับสมัคร 8-14 พ.ค.2567 18 เม.ย. 2567กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ (ทุนเอราวัณ) 84 อัตรา สมัคร 1 พฤษภาคม 2567 - 14 มิถุนายน 2567 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ !! กทม.เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 592 อัตรา (สำรอง 125 อัตรา) - รายงานตัว 29-30 เม.ย.2567 18 เม.ย. 2567สพป.ยโสธร เขต 1 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567  18 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 5 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 5

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ ที่เอื้อต่อ

usericon

ชื่อเรื่อง    รายงานการประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
ผู้ประเมิน    แสงเดือน วินทะไชย รองผู้อำนวยการ วิทยฐานะชำนาญการ
        โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
        สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
ปีการศึกษา    2562

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี โดยใช้รูปแบบการประเมินโครงการของ มาร์วิน ซี. อัลคิน (Marvin C. Alkin .1972) มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) การประเมินระบบของโครงการ (system assessment) 2) การประเมินเพื่อวางแผนโครงการ (program planning) 3) การประเมินการนำไปใช้หรือการดำเนินโครงการ (program implementation) 4) การประเมินเพื่อปรับปรุงโครงการ (program improvement) และ 5) การประเมินเพื่อการยอมรับโครงการ (program certification) จำแนกเป็น 5.1) ความพึงพอใจของนักเรียน และ 5.2) ความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในประเมินโครงการ มีจำนวนทั้งสิ้น 668 คน ประกอบด้วย ครูผู้สอนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี จำนวน 75 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน ผู้ปกครองนักเรียนโดยใช้การเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เป็นผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 290 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลมี 7 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการหาคุณภาพเครื่องมือ หาค่าความสอดคล้อง (IOC) หาค่าความเชื่อมั่น (Reliability) สถิติค่าเฉลี่ย ( ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)

ผลการประเมิน พบว่า
การประเมินโครงการครั้งนี้ผู้ประเมินได้ตั้งวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลสรุปผลได้ดังนี้
1. การประเมินระบบของโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
2. การประเมินเพื่อวางแผนโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
3. การประเมินการนำไปใช้หรือการดำเนินโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนโดยภาพรวม อยู่ในระดับ มากที่สุด
4. การประเมินเพื่อปรับปรุงโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนโดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
5. การประเมินเพื่อการยอมรับโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด     
6. การประเมินเพื่อการยอมรับโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ด้านความพึงพอใจของนักเรียน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
7. การประเมินเพื่อการยอมรับโครงการพัฒนาภูมิทัศน์และอาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนรู้โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ด้านความพึงพอใจของของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด และความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนโดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด
uanmeecha45 25 ธ.ค. 2563 เวลา 10:15 น. 0 380
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^