LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 25 เม.ย. 2567สพป.สุพรรณบุรี เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 3 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 24 เม.ย. 2567สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดสอบพนักงานราชการ 350 อัตรา วุฒิปริญญาตรี อัตราเงินเดือน 20,540 - 22,750 บาท ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. - 8 พ.ค. 2567 24 เม.ย. 2567สพป.เลย เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เลย เขต 2 24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 24 เม.ย. 2567สพป.ร้อยเอ็ด เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ร้อยเอ็ด เขต 2 24 เม.ย. 2567สพป.สกลนคร เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สกลนคร เขต 2 24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 24 เม.ย. 2567สพป.เชียงใหม่ เขต 5 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 27 อัตรา - รายงานตัว 1 พฤษภาคม 2567 24 เม.ย. 2567สพป.ตาก เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ตาก เขต 2

รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกร

usericon

ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค
ชื่อผู้นำเสนอ    นางหับเส๊าะ บูยูโส๊ะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563
รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ เพื่อ
พัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของแผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ     ประชากร เป็นนักเรียนชาย หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านแค จำนวน 2 ห้อง รวม 36 คน กลุ่มตัวอย่าง เป็นนักเรียนชาย หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3/1 จำนวน 18 คน โดยใช้วิธีการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ซึ่งผู้รายงานเป็นครูประจำชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนา ได้แก่ (1) แผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กจำนวน 24 กิจกรรม (2) คู่มือการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 จำนวน 24 แผน (3) คู่มือแบบประเมินความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 20 กิจกรรม และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค ที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean: ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation : S.D.)
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. แผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 89.00/93.98
    2. ความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแคหลังการจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
    3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านแค มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการขยำกระดาษควบคู่การฉีก ตัด ปะกระดาษ อยู่ในระดับมาก
wichit.s 26 พ.ย. 2563 เวลา 10:25 น. 0 513
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^