LASTEST NEWS

03 ธ.ค. 2563กศจ.นครปฐม เรียกบรรจุครูผุ้ช่วย รอบที่ 3 จำนวน 16 อัตรา ในวันที่ 9 ธ.ค.2563 03 ธ.ค. 2563ด่วนที่สุด การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา 03 ธ.ค. 2563สทศ.ไม่คัดค้านเลิกสอบโอเน็ต !!! คาดสัปดาห์หน้าได้ข้อสรุป 03 ธ.ค. 2563โรงเรียนจอมสุรางค์อุปถัมภ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาภาษาอังกฤษ สมัครบัดนี้เป็นต้นไป 03 ธ.ค. 2563พิษโควิด รร.สังกัด สพฐ. ปิดแล้ว 63 แห่ง 03 ธ.ค. 2563โรงเรียนเพชรพิทยาคม ประกาศรับสมัครครูอัตราจ้าง และพนักงานจัดทำข้อมูลประมวลผล 2 อัตรา 03 ธ.ค. 2563เปิดระบบแล้ว! สมัครสอบขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู สมัครออนไลน์ 3 - 17 ธันวาคม 2563 03 ธ.ค. 2563วิทยาลัยเทคนิคกันทรลักษ์ ประกาศรับสมัครพนักงานราชการครู สมัครบัดนี้-4 ธ.ค.2563 03 ธ.ค. 2563วิทยาลัยการอาชีพเวียงเชียงรุ้ง ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ วุฒิป.ตรีทุกสาขา สมัคร 4-14 ธ.ค.2563 03 ธ.ค. 2563วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอี่ยมละออ ประกาศรับสมัครพนักงานราชการครู 1 อัตรา สมัคร 14-18 ธ.ค.2563

รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพ

usericon

ชื่อผลงาน      รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ
ชื่อผู้นำเสนอ     นางนาอีหม๊ะ ดอเลาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2562
รายงานผลการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ประชากรที่ใช้ในการพัฒนาครั้งนี้เป็นนักเรียนชาย – หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ระยะเวลา 5 สัปดาห์ จำนวน 25 แผน    (2) คู่มือจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ จำนวน 25 กิจกรรม (3) แบบประเมินความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบาตะxxxโบ จำนวน 1 ฉบับ จำนวน 30 ข้อ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()

สรุปผลการทดลอง
1. กิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 89.58/90.20
2. ความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบหลังการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3 นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการใช้นิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด อยู่ในระดับมาก

wichit.s 13 พ.ย. 2563 เวลา 22:37 น. 0 22
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^