LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment

usericon

ชื่อเรื่อง    การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียน
อนุบาลสงขลา จังหวัดสงขลา
ชื่อผู้รายงาน    นางสาวนรินทร์ทิพย์ เสนรุย
ปีที่ศึกษา    2560

บทคัดย่อ

การรายงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา
ภาษาอังกฤษก่อนและหลังการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2) เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/7 โรงเรียนอนุบาลสงขลา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 44 คน แบบแผนการทดลองเป็นแบบ One Group Pretest Post-test Design เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แผนการจัดการเรียนรู้แบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และแบบฝึกแบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหา ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสถิติทดสอบแบบที (t-test)

ผลการศึกษาพบว่า
    1.    ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
    2.    แบบฝึกทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร ชุด Environment ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 86.82/84.92 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80
aki_ko4 11 มี.ค. 2563 เวลา 18:53 น. 0 563
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^