LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร

usericon

ชื่อผลงาน : รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์ และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี
ชื่อผู้รายงาน นางแวสะรีปะห์ หะยีเหาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2562
รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่3 โรงเรียนบ้านยาบี ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ที่มีต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชาย – หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 จำนวน 25 คน เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็กโดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์ และพัฒนาชิ้นงาน จำนวน 24 แผน (2) คู่มือการจัดการพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็ก โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก (3) แบบประเมินวัดความสามารถในการจัดกล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี จำนวน 20 ข้อ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการพัฒนาความสามารถการจัดกล้ามเนื้อเล็กโดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ() ค่าเฉลี่ย(µ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน(σ)

สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะกระดาษ โดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี มีประสิทธิภาพ ตามเกณฑ์ 80/80
2. ความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี หลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ฉีก ตัด ปะ กระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงานสูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยาบี มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ฉีก ตัด ปะกระดาษโดยให้นักเรียนร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาชิ้นงาน อยู่ในระดับมาก
wichit.s 16 ก.พ. 2563 เวลา 23:05 น. 0 497
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^