LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภ

usericon

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ ด้านสภาพแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิตและด้านผลกระทบ เพื่อนำผลการประเมินเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การประเมินครั้งนี้ ผู้ประเมินได้กำหนดแนวทางการประเมินโดยใช้การประเมินรูปแบบซิปป์ (CIPP Model) ของแดเนียล แอล สตัพเฟิลบีม เป็นรูปแบบซิปป์ประยุกต์ CIPP Evaluation กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 4 คน ครู จำนวน 63 คน และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 จำนวน 310 คน ปีการศึกษา 2561 รวมทั้งสิ้น 377 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลเป็นแบบสอบถามระดับความคิดเห็น ข้อมูลที่ได้นำมาหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน
โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ พบว่า ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ด้านกระบวนการมีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา ด้านผลกระทบ ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านผลผลิต และค่าเฉลี่ยต่ำสุด ด้านสภาพแวดล้อม
ด้านสภาพแวดล้อม โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู ที่มีต่อการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก
ด้านปัจจัยนำเข้า โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู ที่มีต่อการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก
ด้านกระบวนการ โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู ที่มีต่อการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด
ด้านผลผลิต โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู ที่มีต่อการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก
ด้านผลกระทบ โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครู ที่มีต่อการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนภัทรบพิตร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด
datajira 02 พ.ค. 2562 เวลา 18:35 น. 0 457
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^