LASTEST NEWS

23 เม.ย. 2567เช็กเลย! สพป.บึงกาฬ เตรียมเปิดสอบครูผู้ช่วย 10 สาขาวิชาเอก 65 อัตรา ประกาศรับสมัคร 1 พ.ค.2567 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567เล็งจัดงบฯ อาหารเช้าให้นักเรียน 23 เม.ย. 2567สอบครูผู้ช่วย ต้องอ่าน! นโยบายและจุดเน้น สพฐ. ปีงบประมาณ 2567-2568 และนโยบายระยะเร่งด่วน (Quick Win) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.สระบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สระบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567สพม.หนองคาย ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.หนองคาย

รายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้

usericon

รายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของบทเรียนบนเครือข่าย เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนด้วยรายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต
ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 13 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ประกอบด้วย
บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013
(รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน ปีที่ 2 ที่ผู้ศึกษาค้นคว้า
สร้างขึ้น จำนวน 6 บทเรียน 22 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังเรียน
ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าสร้างขึ้น เป็นแบบทดสอบแบบปรนัยชนิด 4 ตัวเลือก จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ วิเคราะห์หาค่าประสิทธิภาพของบทเรียนบนเครือข่าย ทั้งหมด 6 บทเรียน โดยใช้เกณฑ์ความสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการและผลลัพธ์ (E1/E2) วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักเรียนของนักเรียน โดยใช้ค่าเฉลี่ยร้อยละ และวิเคราะห์แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนต่อการเรียนด้วยบทเรียนผ่านเครือข่าย ด้วยวิธีหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน มีค่าประสิทธิภาพรวมเท่ากับ 83.98/84.63 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่ตั้งไว้
    ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา
ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน คะแนนเฉลี่ยก่อนเรียน ของนักเรียนมีค่าเท่ากับ 12.11 คิดเป็นร้อยละ 42.37 สำหรับคะแนนเฉลี่ยหลังเรียน มีค่าเท่ากับ 24.67 คิดเป็นร้อยละ 82.22 ซึ่งสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยก่อนเรียนและมีคะแนนพัฒนาการเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 12.56 คะแนน คิดเป็นร้อยละ41.85
    ผลการศึกษาความพึงพอใจ ของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่าย รายวิชา ง16201 การประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel 2013 (รายวิชาเพิ่มเติม คอมพิวเตอร์) ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านห้วยหาน นักเรียนมีระดับความพึงพอใจโดยรวมอยู่ในระดับ
มากที่สุด ( = 4.74 , =0.20 )
phanucr 04 ก.ค. 2561 เวลา 11:05 น. 0 593
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^