LASTEST NEWS

20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 20 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3

รายงานผลพัฒนาการทางด้านภาษา ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่เรียนโดย

usericon

ชื่อเรื่อง รายงานผลพัฒนาการทางด้านภาษา ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง
ผู้ศึกษา นางสาวจิตลดา สารเจริญ
ปีการศึกษา 2559
บทคัดย่อ
รายงานผลพัฒนาการทางด้านภาษา ของเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความก้าวหน้าของการพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 และเพื่อเปรียบเทียบผลการพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ เด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนวัดผาณิตาราม จำนวน 1 ห้อง เด็ก 8 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เนื่องจากผู้ศึกษาเป็นครูประจำชั้น การวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Excel ศึกษาความก้าวหน้าของการพัฒนาทักษะทางภาษาจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 โดยใช้ค่าเฉลี่ย (  ) และเปรียบเทียบผลการพัฒนาทักษะทางภาษาจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 โดยใช้สถิติ
t - test Depende
ผลการศึกษาพบว่า
1. การจัดประสบการณ์พัฒนาการทางภาษาจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 สัปดาห์ที่ 1 จนถึงสัปดาห์ที่ 9 เด็กมีพัฒนาการทางภาษาก้าวหน้าขึ้นตามลำดับ
2. ผลการพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กจากการเรียนโดยใช้หนังสือภาพคำคล้องจอง พัฒนาการทางด้านภาษา สำหรับเด็กชั้นอนุบาลปีที่ 2 หลังเรียนมีคะแนนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
sarcharoen 20 เม.ย. 2561 เวลา 15:55 น. 0 693
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^