LASTEST NEWS

18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( ประกาศแล้ว )) รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ข การสอบบรรจุรับราชการครูฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่ 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ! กำหนดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป สังกัดสพฐ. ปี พ.ศ.2567 ประกาศรับสมัครภายใน 1 พ.ค. 2567 - รับสมัคร 8-14 พ.ค.2567 18 เม.ย. 2567กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ (ทุนเอราวัณ) 84 อัตรา สมัคร 1 พฤษภาคม 2567 - 14 มิถุนายน 2567 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ !! กทม.เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 592 อัตรา (สำรอง 125 อัตรา) - รายงานตัว 29-30 เม.ย.2567 18 เม.ย. 2567สพป.ยโสธร เขต 1 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567  18 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 5 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 5

รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง ชั้นป.6

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อผลงาน รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้
        การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและ
        เทคโนโลยี 6 รหัสวิชา ง16101
ชื่อผู้รายงาน    นางกฤษติญา เสือมาก
ปีการศึกษา    2559
.........................................................................................................................................................
การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อสร้างเอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101
3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6
ง16101
    ประชากรเป้าหมาย ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสหกรณ์ประชานุxxx
สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 29 คน
เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา 1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101 จำนวน 5 เล่ม 2. คู่มือการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101 3. แบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน 4. แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5. แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน 6. สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า
1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101 ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ (80 / 80) จากการนำไปทดลองเพื่อหาประสิทธิภาพ พบว่า เอกสารประกอบการเรียนชุดนี้มีค่าประสิทธิภาพ 87.89/89.03 สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ และมีความเหมาะสมทุกองค์ประกอบ อยู่ในระดับมากที่สุด
2. การทดลองใช้เอกสารประกอบการเรียน พบว่า คะแนนเฉลี่ยที่ได้จากการประเมินผลก่อนเรียนได้คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 12.00 คิดเป็นร้อยละ 40.00 คะแนนเฉลี่ยจากการประเมินผลหลังเรียนมีค่าเท่ากับ ได้คะแนนเฉลี่ย 24.69 คิดเป็นร้อยละ 82.30
3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด กล้วยเล็บมือนาง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 ง16101 อยู่ในระดับมากที่สุด
saukitti 27 ส.ค. 2560 เวลา 16:31 น. 0 861
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^