LASTEST NEWS

24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 24 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567เช็กเลย! สพป.บึงกาฬ เตรียมเปิดสอบครูผู้ช่วย 10 สาขาวิชาเอก 65 อัตรา ประกาศรับสมัคร 1 พ.ค.2567 23 เม.ย. 2567เล็งจัดงบฯ อาหารเช้าให้นักเรียน 23 เม.ย. 2567สอบครูผู้ช่วย ต้องอ่าน! นโยบายและจุดเน้น สพฐ. ปีงบประมาณ 2567-2568 และนโยบายระยะเร่งด่วน (Quick Win) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.สระบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สระบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 23 เม.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบุรี เขต 2 23 เม.ย. 2567สพม.หนองคาย ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.หนองคาย

รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทั

usericon

รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทั
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม
(ทัสนารมย์อนุสรณ์) สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้เขียน    พ.อ.อ.บุรีรักษ์ คุ้มกลาง
ปีการศึกษา     2556

    การประเมินโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินการดำเนินงานของโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนสายไหม(ทัสนารมย์อนุสรณ์) สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน คือ สภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยใช้ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 4 คน (ยกเว้นผู้รายงาน) ครูผู้สอนจำนวน 64 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน รวม 1,703 คน
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินจากการกำหนดขนากลุ่มตัวอย่างจาการเปิดตารางของ เครจ์ซี และเมอร์แกน (Krejcie& Morgan,1970:608) ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 2 คน (ยกเว้นผู้รายงาน) ครูผู้สอนจำนวน 41 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 169 คน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน รวม 394 คน
    เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ คือ แบบประเมินโครงการ 4 ด้าน จำนวน 4 ฉบับ ใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) ประกอบด้วย การประเมิน 4 ด้าน คือด้านสภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    โครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทัสนารมย์อนุสรณ์)สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ในภาพรวมประสบผลสำเร็จและมีผลการประเมินโครงการในแต่ละด้าน ดังนี้
1.    ด้านสภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท        มีความเหมาะสมระดับดีมาก
2.    ด้านปัจจัยเบื้องต้น                มีความเหมาะสมระดับดีมาก
3.    ด้านกระบวนการ                มีความเหมาะสมระดับดีมาก
4.    ด้านผลผลิต                    มีความเหมาะสมระดับดีมาก
sutaneekoi 18 ก.ย. 2557 เวลา 10:03 น. 0 951
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^