LASTEST NEWS

18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 18 เม.ย. 2567(( ประกาศแล้ว )) รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ข การสอบบรรจุรับราชการครูฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่ 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ! กำหนดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป สังกัดสพฐ. ปี พ.ศ.2567 ประกาศรับสมัครภายใน 1 พ.ค. 2567 - รับสมัคร 8-14 พ.ค.2567 18 เม.ย. 2567กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ (ทุนเอราวัณ) 84 อัตรา สมัคร 1 พฤษภาคม 2567 - 14 มิถุนายน 2567 18 เม.ย. 2567อย่างเป็นทางการ !! กทม.เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 592 อัตรา (สำรอง 125 อัตรา) - รายงานตัว 29-30 เม.ย.2567 18 เม.ย. 2567สพป.ยโสธร เขต 1 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 2 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 18 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567  18 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 5 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 5

เผยแพร่ผลงานวิชาการ โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพ

usericon

ชื่อเรื่อง : รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนโรงเรียนสมาคมพยาบาลไทย
ผู้ประเมิน : นางมณีลักษณ์ เทพอินทร์
ปีที่ประเมิน: ปีการศึกษา 2559

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนโรงเรียนสมาคมพยาบาลไทยโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ CIPP Mode ของ Daninal L.Stufflebeem มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินด้านบริบท ด้านปัจจัยของ ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการ ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนื้ ได้แก่ คณะครูในโรงเรียน จำนวน 30 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ไม่รวมผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้แทนครู) จำนวน 13 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3 จำนวน 73 คน ผู้ปกครองนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่1-3 จำนวน 73 คน รวมทั้งสิ้น 189 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ แบบสอบถาม จำนวน 4 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(Standard Deviation)
ผลการประเมินโครงการพบว่าโดยสรุปในภาพรวมตามวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการมีความคิดเห็นของผลการประเมินในแต่ละด้านดังนี้
1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการ พบว่าผู้เกี่ยวข้องมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เกี่ยวกับสภาพและปัญหาด้านแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนและสอดคล้องกับแนวนโยบายการจัดการศึกษาของชาติมีความต้องการและจำเป็นเร่งด่วนที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันจัดโครงการ นำปัญหาที่ได้ไปกำหนดเป็นวัตถุประสงค์ของโครงการ
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ พบว่ามีความเหมาะสมและเพียงพอ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครง ได้ประเมินผลการดำเนินงานทั้ง 2 ระยะประเมินครั้งที่ 1 พฤษภาคม 2559 - กันยายน 2559 และประเมินครั้งที่ 2 พฤศจิกายน 2559 – มีนาคม 2560 โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ ด้านแหล่งเรียนรู้ได้รับการพัฒนาและนักเรียนได้เรียนรู้ จากการปฏิบัติจริงตามความต้องการและมีนิสัยใฝ่รู้ใฝ่เรียนรักการแสวงหาความรู้ด้วยตัวเอง พบว่า โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
pompamcomsci 04 ก.ค. 2560 เวลา 20:56 น. 0 815
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^