LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครสวรรค์ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 2 (รอบที่ 1) สพป.นราธิวาส เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.น่าน เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.น่าน เขต 1 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครพนม 19 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.ราชบุรี เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ราชบุรี เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 2) สพป.ขอนแก่น เขต 3 - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 3 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.เชียงใหม่ เขต 2 - ผลย้ายครู 2567 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 19 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.นครสวรรค์ เขต 1 - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครสวรรค์ เขต 1

ความพึงพอใจของครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียนและคณะกรรมการ...

usericon

เรื่องที่วิจัย ความพึงพอใจของครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนเนินพิทยาคม
ผู้วิจัย นายมนตรี สำเภา
ปีที่วิจัย 2560

บทคัดย่อ

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่มีต่อการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนเนินพิทยาคม (2) เพื่อทราบความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนเนินพิทยาคม ให้มีประสิทธิภาพ

ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ จำนวน 683 คน คือ ครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนเนินพิทยาคม ปีการศึกษา 2559 จำนวน 26 คน นักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 321 คน ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1– 6 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 321 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2559 จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย จำนวน 4 ชุด คือ ชุดที่ 1 แบบประเมินความพึงพอใจของครูที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ชุดที่ 2 แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ชุดที่ 3 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ชุดที่ 4 แบบประเมินความพึงพอใจของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม

ผลการวิจัยพบว่า
1. ความพึงพอใจของครูที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ด้านการวางแผน ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก (μ = 4.45) ด้านบุคลากร ในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด (μ = 4.52) ด้านงบประมาณ ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก (μ = 4.44) ด้านการจัดกิจกรรม ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก (μ = 4.35) ด้านการติดตามและประเมินผล ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก (μ = 4.44)
2. ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก (μ = 4.42)
3. ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด (μ = 4.51)
4. ความพึงพอใจของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนเนินพิทยาคม ในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด (μ = 4.48)
kruwandee 01 พ.ค. 2560 เวลา 07:39 น. 0 735
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^