LASTEST NEWS

19 ก.พ. 2562โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกสังคมศึกษา สมัคร 25 ก.พ. - 5 มี.ค.2562 19 ก.พ. 2562โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูพี่เลี้ยง วุฒิม.6 ขึ้นไป สมัคร 20 - 26 กุมภาพันธ์ 2562 19 ก.พ. 2562ชงแก้ระเบียบ ศธ.เรื่องหักหนี้ ให้ครูมีเงินเหลือพอใช้ไม่น้อยกว่า 30% 19 ก.พ. 2562ไม่ต้องผ่านภาค ก 43 อัตรา วุฒิม.3,ม.6,ปวช,ปวส.ทุกสาขา กรมที่ดิน เปิดสอบพนักงานราชการ สมัครทาง Internet 19 ก.พ. 2562ข้าราชการครูท่านใดได้รับผลกระทบจากการเกณฑ์การย้าย จาก 2 เป็น 4 ปี (ครูผู้ช่วย 2+ครู 2 ปี) บ้างคะ ? 19 ก.พ. 2562โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัคร 11-28 ก.พ.2562 18 ก.พ. 2562(( รับทั่วประเทศ )) กฟภ.เตรียมเปิดรับสมัครพนักงาน ประจำปี 2562 หลายอัตรา มี.ค.62 นี้ 18 ก.พ. 2562เช็ครายชื่อ (อย่างไม่เป็นทางการ) สถานศึกษาที่มีตำแหน่งว่าง เตรียมเปิดสอบครูอาชีวศึกษา ปีพ.ศ.2562 18 ก.พ. 2562(โปรดรอประกาศอย่างทางการ) เปิด72 สาขาที่เปิดรับสมัครครูผู้ช่วยอาชีวะ 2562 17 ก.พ. 2562ก.ค.ศ.ประกาศผลการพิจารณาคุณสมบัติขรก.ครู ผู้ขอเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและเชี่ยวชาญ

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การสร้างสิ่งของเครื่อง

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การสร้างสิ่งของเครื่อง
บทคัดย่อ     รายงานการศึกษาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อรายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การสร้างสิ่งของเครื่องใช้ตามกระบวนการเทคโนโลยี รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง22102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80 / 80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนและหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง22102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนรู้ที่พัฒนาขึ้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบึงสามพันวิทยาคม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2554 จำนวน 43 คน โดยการ ใช้สุ่มตัวอย่าง แบบเจาะจง (Purposive Sampling ) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ เอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง22102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจ การดำเนินการศึกษาผู้ศึกษาดำเนินการศึกษาและรวบรวมข้อมูลด้วยตนเอง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ E1 / E2 ค่าเฉลี่ย( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(S.D.) สถิติที (t – test) ผลการศึกษาพบว่า 1.    เอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง22102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ 81.82 / 81.30 สูงกว่าเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80     2.    ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง 22102 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05     3.    ความพึงพอใจของนักเรียนต่อเอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ง22102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อยู่ในระดับมากที่สุด
wichian 13 มี.ค. 2556 เวลา 20:23 น. 0 1,472
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^