LASTEST NEWS

30 มี.ค. 2560รวมลิงค์!! สรุปจำนวนผู้สมัครสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 30 มี.ค. 2560CHES หนุน "หมอธี"ให้คนไม่มีตั๋วครูสอบได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้า 30 มี.ค. 2560เกินคาด ผู้ว่างงาน-นศ.จบใหม่ทั่วสารทิศแห่สมัครสอบครูผู้ช่วยบุรีรัมย์ คาดทะลุหมื่น 30 มี.ค. 2560นายกฯ หวัง รมว.ศธ.ไม่โดนล่าชื่อถอด ปัดดูถูกครูให้วุฒิอื่นสอน ยันทหารไม่จุ้นพลังงาน 30 มี.ค. 2560สำนัก สพร.ชี้แจง กรณีมีการโพสต์กำหนดการสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี2560 30 มี.ค. 2560สมัครครูผู้ช่วยวันแรกคึกคัก – สมัคร "ปฐมวัย" มากที่สุด 30 มี.ค. 2560คุรุสภาประกาศชื่อ25 มหา'ลัยได้ตั๋วครู 30 มี.ค. 2560ก.ค.ศ.ปลดล็อกเทียบวิชาสมัครสอบไม่ดูเกรด 30 มี.ค. 2560เปิด "25 สาขาวิชา" สอบครูไม่มีใบวิชาชีพได้ 29 มี.ค. 2560ก.ค.ศ.ไฟเขียวผู้สมัครครู ผช.ใช้เอกสารแสดงสถานะขึ้นทะเบียนสมัครแทน ‘ตั๋วครู’ ตัวจริง

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรี

usericon

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน   	โรงเรี
ชื่อเรื่อง     รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน
    โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1
ผู้รายงาน นายพิชาญ ชูค้ำ
สถานศึกษา    โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1
ปีที่ศึกษา    ปีการศึกษา 2555

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการเกี่ยวกับความสอดคล้องและเหมาะสมระหว่างวัตถุประสงค์กับบริบทของโครงการ 2) เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเกี่ยวกับ ความเหมาะสม และเพียงพอของโครงการ 3) เพื่อประเมินประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินงานตามโครงการ 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการเกี่ยวกับ พฤติกรรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน (ด้านความสามัคคี ความประหยัดและอดออม ความเสียสละ และความกตัญญู) และความพึงพอใจของบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ
ประชากร ได้แก่ ครูในโรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 38 คน นักเรียนจำนวน 42 คน รวม 94 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบประเมินที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูล
ใช้ค่าเฉลี่ย (Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(Standard Deviation)
ผลการประเมิน พบว่า
1. ผลการประเมินบริบทของโครงการเกี่ยวกับความสอดคล้องและเหมาะสมระหว่างวัตถุประสงค์ของโครงการ กับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ นโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1 นโยบายของโรงเรียน ความต้องการและความจำเป็นของโรงเรียน และหลักสูตรการจัดการเรียนการสอน โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุดเกือบทุกด้านยกเว้น ด้านความเหมาะสมกับสภาพความต้องการของนักเรียนอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเกี่ยวกับความเหมาะสม และเพียงพอ ของโครงการในด้านวิทยากร งบประมาณ ระยะเวลา สถานที่ วัสดุอุปกรณ์ ความรู้ความสามารถของคณะทำงาน การสนับสนุนของฝ่ายบริหารโรงเรียน ผู้ปกครองและบุคลากรในชุมชน โดยรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาแยกเป็นรายกิจกรรม พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินงานตามโครงการเกี่ยวกับ ความร่วมมือของคณะทำงานและผู้เกี่ยวข้อง ปฏิทินการปฏิบัติงาน บทบาทหน้าที่ ขั้นตอน การนิเทศติดตามผลและสิ่งที่ต้องแก้ไขในการดำเนินงาน โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ
4.1 ผลการประเมินเกี่ยวกับพฤติกรรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน ด้านความกตัญญู ด้านความสามัคคี ความประหยัดและอดออม และความเสียสละ โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
    4.2 ผลการประเมินความพึงพอใจของ ครูในโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ที่มีต่อโครงการ โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
pichan2018 24 ธ.ค. 2556 เวลา 16:20 น. 0 206
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^