LASTEST NEWS

14 ธ.ค. 2560มทร.ธัญบุรี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและสายสนับสนุน 102 อัตรา 13 ธ.ค. 2560ยอดครูคืนถิ่นแค่5หมื่นกว่าคน 13 ธ.ค. 2560ก.ค.ศ.ยังรอ 4 หน่วยงานส่งข้อมูลครูแอน-ครูวัลย์ 13 ธ.ค. 2560บอร์ดก.ค.ศ.รับทราบร่างหลักเกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ดึงผู้แทนก.พ.ร่วมให้ความเห็น เริ่มใช้ปี’61 13 ธ.ค. 2560"ไฮสปีดเน็ต" ของขวัญปีใหม่แก่เด็กไทย 13 ธ.ค. 2560​ช่วย 2 ครูสาวสุโขทัย มอบสพม.38 ตรวจสอบเอกสารเรียกตัว 13 ธ.ค. 2560จี้เกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ทันปี61 13 ธ.ค. 2560สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 3 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 6 อัตรา สมัคร18-24 ธันวาคม 2560 13 ธ.ค. 2560( ไม่ต้องมีวุฒิครู ) วุฒิม.3/ม.6 ขึ้นไปทุกสาขา เปิดสอบพนง.ครูพี่เลี้ยง เงินเดือน 10,430บาท 13 ธ.ค. 2560เคลียร์อำนาจ ม.53 สพท.-ศธจ.ลงตัว

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรี

usericon

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน   	โรงเรี
ชื่อเรื่อง     รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน
    โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1
ผู้รายงาน นายพิชาญ ชูค้ำ
สถานศึกษา    โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1
ปีที่ศึกษา    ปีการศึกษา 2555

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ อำเภอเพ็ญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการเกี่ยวกับความสอดคล้องและเหมาะสมระหว่างวัตถุประสงค์กับบริบทของโครงการ 2) เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเกี่ยวกับ ความเหมาะสม และเพียงพอของโครงการ 3) เพื่อประเมินประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินงานตามโครงการ 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการเกี่ยวกับ พฤติกรรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน (ด้านความสามัคคี ความประหยัดและอดออม ความเสียสละ และความกตัญญู) และความพึงพอใจของบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ
ประชากร ได้แก่ ครูในโรงเรียนนิคมโนนสมบูรณ์ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 38 คน นักเรียนจำนวน 42 คน รวม 94 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบประเมินที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูล
ใช้ค่าเฉลี่ย (Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(Standard Deviation)
ผลการประเมิน พบว่า
1. ผลการประเมินบริบทของโครงการเกี่ยวกับความสอดคล้องและเหมาะสมระหว่างวัตถุประสงค์ของโครงการ กับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ นโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1 นโยบายของโรงเรียน ความต้องการและความจำเป็นของโรงเรียน และหลักสูตรการจัดการเรียนการสอน โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุดเกือบทุกด้านยกเว้น ด้านความเหมาะสมกับสภาพความต้องการของนักเรียนอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเกี่ยวกับความเหมาะสม และเพียงพอ ของโครงการในด้านวิทยากร งบประมาณ ระยะเวลา สถานที่ วัสดุอุปกรณ์ ความรู้ความสามารถของคณะทำงาน การสนับสนุนของฝ่ายบริหารโรงเรียน ผู้ปกครองและบุคลากรในชุมชน โดยรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาแยกเป็นรายกิจกรรม พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินงานตามโครงการเกี่ยวกับ ความร่วมมือของคณะทำงานและผู้เกี่ยวข้อง ปฏิทินการปฏิบัติงาน บทบาทหน้าที่ ขั้นตอน การนิเทศติดตามผลและสิ่งที่ต้องแก้ไขในการดำเนินงาน โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ
4.1 ผลการประเมินเกี่ยวกับพฤติกรรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน ด้านความกตัญญู ด้านความสามัคคี ความประหยัดและอดออม และความเสียสละ โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
    4.2 ผลการประเมินความพึงพอใจของ ครูในโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ที่มีต่อโครงการ โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก
pichan2018 24 ธ.ค. 2556 เวลา 16:20 น. 0 255
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^