LASTEST NEWS

17 ม.ค. 2563โรงเรียนซับสมบูรณ์วิทยาคม รับสมัครครูผู้ทรงคุณค่า เงินเดือน 17,000.- บาท 17 ม.ค. 2563ช่วงนี้เป็นช่วงที่ ป.โท ของแต่ละมหาวิทยาลัย เริ่มทยอยเปิดรับสมัครกันแล้วนะคะ  17 ม.ค. 2563“สมศ.” สะกิดครูยุคใหม่ต้องเป็น “ไลฟ์โค้ช” 17 ม.ค. 2563มทร.ธัญบุรี รับสมัครเรียน ป.บัณฑิตวิชาชีพครู รับผู้จบป.ตรี ทุกสาขา ไม่ต้องเป็นครู ก็สมัครได้ 17 ม.ค. 2563สอศ.เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 7 อัตรา เงินเดือน 13,800 - 18,000 บาท 16 ม.ค. 2563คัดให้แล้ว! กทม.เปิดสอบบรรจุรับราชการ วุฒิปวช.-ป.ตรีทุกสาขา 244 อัตรา สมัคร 22 ม.ค.-4 ก.พ.2563 16 ม.ค. 2563ภาพฮารับวันครู 2563 เข้าค่ายลูกเสือ ครูจัดเต็มปลอมเป็นผีบ้า ทำเด็กวิ่งหนีกระเจิง 16 ม.ค. 2563เผยครูทั่วประเทศ เป็นหนี้รวมกว่า 1.1 ล้านล้านบาท 16 ม.ค. 2563ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2562 ที่ผ่านมา 16 ม.ค. 2563ธนาคารออมสิน เปิดรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานระดับ 4-5 สังกัดกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 15 อัตรา

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาช

usericon

การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาเอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้สูงขึ้น 3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 โรงเรียนวัดสุทธาวาส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย 1) เอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 จำนวน 8 เล่ม 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบ 4 ตัวเลือก 3) แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที
        ผลการศึกษาพบว่า
1. ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เล่มที่ 1 มีประสิทธิภาพ 88.57/81.43 เล่มที่ 2 มีประสิทธิภาพ 86.67/81.43 เล่มที่ 3 มีประสิทธิภาพ 89.52/84.29 เล่มที่ 4 มีประสิทธิภาพ 89.52/82.86 เล่มที่ 5 มีประสิทธิภาพ 91.42/88.57 เล่มที่ 6 มีประสิทธิภาพ 90.47/84.29 เล่มที่ 7 มีประสิทธิภาพ 87.61/85.71 เล่มที่ 8 มีประสิทธิภาพ 88.57/82.86 สูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ 80/80
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังจากใช้เอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ทั้ง 8 เล่ม หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
3. ความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี งานประดิษฐ์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อยู่ในระดับมากที่สุด
kroobens 16 พ.ย. 2556 เวลา 16:55 น. 0 588
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^