LASTEST NEWS

27 ม.ค. 2563โครงการเพชรในตม มาแล้ว! เปิดรับสมัครนักเรียนม.6 เกรด2.75 ขึ้นไป จบแล้วบรรจุเป็นครูทันที! 27 ม.ค. 2563กมว.กลับลำวางเกณฑ์คุมเข้ม ป.บัณฑิตแทนยกเลิก 27 ม.ค. 2563เทศบาลเมืองมุกดาหาร เปิดสอบผู้ช่วยครู และพนักงานจ้าง 16 อัตรา สมัครบัดนี้ - 4ก.พ.2563 27 ม.ค. 2563โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 25 เปิดสอบพนักงานราชการครู 2 อัตรา สมัคร 29 ม.ค. - 6 ก.พ.2563 27 ม.ค. 2563โรงเรียนบางกะปิ รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 6 อัตรา 27 ม.ค. 2563กศจ.สุโขทัย เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 59 อัตรา (ขอใช้บัญชี กศจ.พิษณุโลก) - รายงานตัว 4 ก.พ.2562 27 ม.ค. 2563สพม.9 รับสมัครพนักงานราชการ 2 อัตรา มีตำแหน่งวุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.- บาท 27 ม.ค. 2563ครม.รับทราบให้มีการสอบครูผู้ช่วย กศน. จำนวน 396 อัตรา 27 ม.ค. 2563สั่งทุกรร.เฝ้าระวัง"โคโรน่า" พบคนเสี่ยงแจ้งด่วน-ปิดทันที 26 ม.ค. 2563กพฐ.สั่งทุก รร.เฝ้าระวังไวรัสโคโรนา หากสุ่มเสี่ยง ผอ.สั่งปิดเรียนได้

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง     การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน
โรงเรียนบ้านสองแคว
ผู้ประเมิน        ว่าที่ร.ต.วีระ มีเล้
สถานศึกษา        โรงเรียนบ้านสองแคว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
ปีที่ประเมิน    2555
_________________________________________________________________________
บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้(1) เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว (2)เพื่อประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควและ(3)เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model)
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 213 คนเครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบเลือกตอบ (Rating Scale)จำนวน6 ฉบับ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (x ̅) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติค่าที (t-test)
การประเมินพบว่า1)ผลการประเมินความเหมาะสมของสภาวะแวดล้อม พบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 2) ผลการประเมินความเหมาะสมของปัจจัยเบื้องต้นของการดำเนินโครงการพบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 3)ผลการประเมินความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินโครงการ โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก4) ผลการประเมินด้านผลผลิตโครงการ สรุปได้ดังนี้(4.1)ผลการประเมินกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยรวมอยู่ในระดับมาก (4.2)ผลการประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก (4.3)ความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความพึงพอใจในระดับมากและ 5)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
weerameele 12 พ.ย. 2556 เวลา 19:05 น. 0 666
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^