LASTEST NEWS

17 ก.ค. 2561ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 4180,4182 การเบิกจ่ายเงินวิทยฐานะครู ปีงบประมาณพ.ศ.2561 17 ก.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา เงินเดือน 9,140 บาท 17 ก.ค. 2561คุรุสภาแจงหลักฐานที่ใช้แสดงในการสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 17 ก.ค. 2561ชงแก้กม.ครูหลังใช้15ปีให้ทันโลกเปลี่ยนแปลง 17 ก.ค. 2561เผย ครูเบี้ยวหนี้ จะถูกฟ้องล้มละลาย! ขาดคุณสมบัติความเป็นครู อาจโดนไล่ออก 17 ก.ค. 2561รวมลิงค์ประกาศรับสมัคร สอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 17 ก.ค. 2561แจงประกาศสอบครูในสาขาขาดแคลนทำแค่บางพื้นที่ 17 ก.ค. 2561เปิดรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 18-24 ก.ค. 17 ก.ค. 2561ก.ค.ศ.ยันไม่ประกาศเพิ่มสาขาขาดแคลนสอบครูผู้ช่วย ปี 61 17 ก.ค. 2561มติองค์กรครู ชงก.ค.ศ.แก้ไขพ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูฯ แก้ข้อจำกัดคำสั่งที่ 19/60

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง     การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน
โรงเรียนบ้านสองแคว
ผู้ประเมิน        ว่าที่ร.ต.วีระ มีเล้
สถานศึกษา        โรงเรียนบ้านสองแคว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
ปีที่ประเมิน    2555
_________________________________________________________________________
บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้(1) เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว (2)เพื่อประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควและ(3)เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model)
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 213 คนเครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบเลือกตอบ (Rating Scale)จำนวน6 ฉบับ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (x ̅) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติค่าที (t-test)
การประเมินพบว่า1)ผลการประเมินความเหมาะสมของสภาวะแวดล้อม พบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 2) ผลการประเมินความเหมาะสมของปัจจัยเบื้องต้นของการดำเนินโครงการพบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 3)ผลการประเมินความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินโครงการ โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก4) ผลการประเมินด้านผลผลิตโครงการ สรุปได้ดังนี้(4.1)ผลการประเมินกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยรวมอยู่ในระดับมาก (4.2)ผลการประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก (4.3)ความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความพึงพอใจในระดับมากและ 5)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
weerameele 12 พ.ย. 2556 เวลา 19:05 น. 0 386
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^