LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2563อกศจ.เพชรบูรณ์ ประกาศคะแนนย้ายครูฯ ครั้งที่ 1 ปี 2563 29 มี.ค. 2563ล่าเกียรติบัตร..อยู่บ้านต้านโควิด-19 อบรมออนไลน์ หลักสูตร วิทยาการคำนวณและโค้ดดิ้ง  29 มี.ค. 2563คอร์สอบรมออนไลน์เยอะมาก! เหมาะกับคุณครู ผู้ปกครองและผู้สนใจ อบรมผ่านแล้วรับเกียรติบัตรกันไปเลย! 28 มี.ค. 2563Course อบรมออนไลน์ สุขภาพดีในภาวะโลกร้อน Chulalongkorn University เสร็จแล้วรับเกียรติบัตร 28 มี.ค. 2563สพฐ.แจ้งโอนจัดสรรงบประมาณฯ ค่าจ้างนักการภารโรง เม.ย.- มิ.ย.63 28 มี.ค. 2563รับสมัครครูผู้สอน 20 อัตรา เงินเดือนเริ่มต้น 12,000 บาท (ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิครู) สมัครทาง E-mail 28 มี.ค. 2563โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครครูผู้สอน 5 อัตรา เงินเดือน 16,000-21,170 บาท 28 มี.ค. 2563แจกแบบฝึกทักษะ สำหรับเด็กๆ การนับเลขและสมาชิก (ช่วงกักตัวอยู่บ้าน หนี COVID-19) 28 มี.ค. 2563การคัดเลือกจากบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งหนึ่งไปขึ้นบัญชีเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกในตำแหน่งอื่น 28 มี.ค. 2563ศธ 04009/ว 1853 เรื่อง การจัดทำบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่รัฐแบบคอมพิวเตอร์

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง     การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน
โรงเรียนบ้านสองแคว
ผู้ประเมิน        ว่าที่ร.ต.วีระ มีเล้
สถานศึกษา        โรงเรียนบ้านสองแคว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
ปีที่ประเมิน    2555
_________________________________________________________________________
บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้(1) เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว (2)เพื่อประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควและ(3)เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model)
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 213 คนเครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบเลือกตอบ (Rating Scale)จำนวน6 ฉบับ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (x ̅) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติค่าที (t-test)
การประเมินพบว่า1)ผลการประเมินความเหมาะสมของสภาวะแวดล้อม พบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 2) ผลการประเมินความเหมาะสมของปัจจัยเบื้องต้นของการดำเนินโครงการพบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 3)ผลการประเมินความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินโครงการ โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก4) ผลการประเมินด้านผลผลิตโครงการ สรุปได้ดังนี้(4.1)ผลการประเมินกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยรวมอยู่ในระดับมาก (4.2)ผลการประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก (4.3)ความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความพึงพอใจในระดับมากและ 5)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
weerameele 12 พ.ย. 2556 เวลา 19:05 น. 0 695
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^