LASTEST NEWS

26 ก.พ. 2560สพฐ.เปิดสอบครูผู้ช่วย (กรณีพิเศษ) 4,653 อัตรา เช็คแต่ละจังหวัดที่เปิดรับที่นี่ 26 ก.พ. 2560สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการ 10 อัตรา สมัคร27ก.พ.-8มี.ค.2560 25 ก.พ. 2560(รับเยอะ 27อัตรา) สพม.4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 15 อัตรา ครูอัตราจ้าง/ลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา 24 ก.พ. 2560ด่วน! ราชกิจจานุเบกษา ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๐ 24 ก.พ. 2560โรงเรียนฉือจี้เชียงใหม่ รับสมัครครูอัตราจ้างและบุคลากรทางการศึกษา 11 อัตรา 24 ก.พ. 2560งานดีๆ มาแล้ว! อบจ.อุดรธานี เปิดสอบผู้ช่วยครู 32 อัตรา และบุคลากรสนับสนุนการสอนอีก 15 อัตรา 24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ 24 ก.พ. 2560รับสมัครด่วน! ครูขาดแคลนขั้นวิกฤต วุฒิป.ตรีทางการศึกษาทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 24 ก.พ. 2560วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 32 อัตรา บางตำแหน่งไม่ต้องใช้วุฒิครู เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กศน.นราธิวาส 24 ก.พ. 2560เทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดสอบผู้ช่วยครู 7 อัตรา สมัคร 7-17มีนาคม 2560

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ

usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๑.๒๘/๘๐.๓๕ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๓.๓๐    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
suleepron 10 พ.ย. 2556 เวลา 21:46 น. 0 323
usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
[blockquote] อ้างถึง รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา[hr]ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๒.๗๑/๘๒.๓๓ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๒๒.๐๙    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 suleepron 31 ก.ค. 2557 เวลา 22:21 น. 171.101.xx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^