LASTEST NEWS

25 ต.ค. 2563อบจ.ภูเก็ต ประกาศรับสมัครผู้ช่วยครู และพนักงานจ้าง 73 อัตรา สมัคร 30 ต.ค.-9พ.ย.2563 25 ต.ค. 2563"เสมา1" ลุยแก้ปัญหาคุณภาพชีวิตครูทั่วประเทศ 25 ต.ค. 2563กศจ.บุรีรัมย์ ประกาศผลย้ายผอ.สถานศึกษา ปีพ.ศ.2563 25 ต.ค. 2563ผลย้ายครู รอบที่ 2/2563 สพม.40 (เพชรบูรณ์) 25 ต.ค. 2563เงินเดือน 17,000.-บาท รับสมัคร ผู้ดูแลศูนย์อินเทอร์เน็ตชุมชน ประจำโรงเรียนวัดเสนีวงศ์  24 ต.ค. 2563กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดสอบพนักงานราชการ วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.-บาท (ไม่ต้องผ่านภาค ก.) 24 ต.ค. 2563ครูผู้ช่วย กทม. หากบรรจุแล้ว ต้องเป็นข้าราชการครู กทม. ไม่น้อยกว่า 8 ปี จึงขอโอนไปรับราชการสังกัดอื่นได้ 24 ต.ค. 2563สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ประกาศรับสมัครพนักงานราชการครู 15 อัตรา (หลายจังหวัด) 24 ต.ค. 2563โรงเรียนจิตพิมล รับสมัครครูผู้สอน 2 อัตรา สมัครบัดนี้เป็นต้นไป 23 ต.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2563 ทุกจังหวัด ทุกกศจ.ทั่วประเทศ

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ

usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๑.๒๘/๘๐.๓๕ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๓.๓๐    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
suleepron 10 พ.ย. 2556 เวลา 21:46 น. 0 726
usericon

รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึ
[blockquote] อ้างถึง รายงานการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา[hr]ชื่อ        รายงานผลการใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
ผู้ศึกษา    นางศุลีพร ชนะโชติ    
ปีที่ศึกษา    ๒๕๕๖
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและ พลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ศึกษาค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ชุดการสอน และศึกษา ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ โรงเรียนบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ จำนวน ๑ ห้องเรียน จำนวน ๔๓ คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ประกอบด้วย ๑)ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ จำนวน ๔ ชุด ๒) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) แบบปรนัย ๓ ตัวเลือก จำนวน ๒๐ ข้อ ๓) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ชุดการสอน ๑ ฉบับ จำนวน ๑๐ ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
    ๑. ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาขึ้น มีประสิทธิภาพของชุดการสอนมีค่าเท่ากับ ๘๒.๗๑/๘๒.๓๓ ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน ๘๐/๘๐ ที่ตั้งไว้
๒. ค่าพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนโดยใช้ชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีค่าพัฒนาเท่ากับ ๒๒.๐๙    
๓. ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อชุดการสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา(สุขศึกษา)ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 suleepron 31 ก.ค. 2557 เวลา 22:21 น. 171.101.xx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^