LASTEST NEWS

25 ก.ค. 2560ต่อลมหายใจลูกหนี้กยศ. คลังยังไม่พร้อมหักเงินเดือนนี้ 25 ก.ค. 2560เปิดสอบท้องถิ่น รับ 85 ตำแหน่ง 21,605 อัตรา รับสมัครถึง 1 ก.ย.นี้ 25 ก.ค. 2560ชัดเจนอย่างเป็นทางการ! สอบบรรจุเป็นข้าราชการท้องถิ่น เปิดระบบรับสมัคร 10 สิงหาคมนี้ 25 ก.ค. 25601 ปี 6 เดือน กว่าจะได้ "ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู" ต้องผ่านอะไรมาบ้าง 24 ก.ค. 2560ครูถูกเบี้ยวอบรมคูปองหัวละ 10,000 24 ก.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 4562 เรื่อง แนวทางการสรรหาและบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราว 24 ก.ค. 2560โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 51 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 24 ก.ค. 2560หึ่งชง ครม.เด้ง ‘กมล’ พ้น สกศ.ไปสำนักนายกฯ โยก ‘สุเทพ’ นั่งแทน ดัน ‘กฤตชัย’ เสียบเลขาฯ อาชีวะ 24 ก.ค. 2560ขาดเพียบ!! ศธภ.ขาดบุคลากรกว่า 1 พันอัตรา เตรียมรับโอนข้ามกระทรวงหลังเกลี่ยอัตรากำลังรอบ 2 24 ก.ค. 2560ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา แจ้งข่าวเปิดสอบข้าราชการท้องถิ่น น่าจะประกาศรับสมัคร 25ก.ค.2560 นี้

รายงานการศึกษาความพึงพอใจ

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง        รายงานการศึกษาความพึงพอใจรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ของนักเรียน
        ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558
ชื่อผู้รายงาน    นายพรหม ผูกดวง
ชื่อหน่วยงาน    โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
ปีการศึกษา    2558

รายงานการศึกษาความพึงพอใจรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา
ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน
โคกตะเคียนวิทยา ประชากร เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียน
ที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 55 คน กลุ่มตัวอย่าง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 30 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling)
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้วิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การเก็บรวบรวมข้อมูลโดยสำรวจ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าคะแนนเฉลี่ย ( ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S) และค่าร้อยละ (P)
    ผลการวิจัย พบว่า นักเรียนสามารถนำเนื้อหาที่เรียนไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ นักเรียนมีความ
พึงพอใจมากที่สุด ( = 4.55 , S = 0.51) อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนนักเรียนกล้าแสดงออกและมีส่วนร่วม
ในกิจกรรมการเรียนรู้ นักเรียนมีความพึงพอใจน้อยที่สุด ( = 3.65 , S = 0.88) อยู่ในระดับ
ปานกลาง โดยภาพรวมความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ในระดับมาก
( = 4.15 , S = 0.64)
prom_lek 07 พ.ค. 2559 เวลา 14:42 น. 0 66
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^