LASTEST NEWS

15 ม.ค. 2562ความแตกต่างของการประเมินผลการปฏิบัติงานข้าราชการครูฯ แบบเดิม และแบบใหม่ ตาม ว20/2561 15 ม.ค. 2562ธ.ก.ส.รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงาน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา บัดนี้-31ม.ค.62 15 ม.ค. 2562"หมอจรัส" ไม่ขัด ยกฐานะกศน.เป็นนิติบุคล 15 ม.ค. 2562ศธ.เร่งแก้เหลื่อมล้ำค้นหาเด็กนอกระบบกลับสู่ห้องเรียนก่อนเริ่มเทอมใหม่ปี 62 15 ม.ค. 2562สกสค.แก้ระเบียบหักเงินเดือนครูใช้หนี้ ผอ.สพท.รับรองข้อมูลผู้กู้-เหลือเงินใช้ขั้นต่ำ 30% 15 ม.ค. 2562เสียงสะท้อนจาก “ครู” ลดภาระงาน-แก้ครูขาด-ดูแลขวัญกำลังใจ 15 ม.ค. 2562สพม.2 รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 53 อัตรา สมัคร 22-30 ม.ค.2562 15 ม.ค. 2562หนีไม่ได้แล้ว "กยศ." เร่งเครื่องหักหนี้ผ่านบัญชีเงินเดือนเพิ่มอีก 1.6 แสนราย 15 ม.ค. 2562สพป.ชลบุรี เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการครู 11 อัตรา สมัคร 18-24 ม.ค.2562 14 ม.ค. 2562เปิด72 สาขาที่เปิดรับสมัครครูผู้ช่วยอาชีวะ 2562

รายงานการศึกษาความพึงพอใจ

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง        รายงานการศึกษาความพึงพอใจรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ของนักเรียน
        ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558
ชื่อผู้รายงาน    นายพรหม ผูกดวง
ชื่อหน่วยงาน    โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
ปีการศึกษา    2558

รายงานการศึกษาความพึงพอใจรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา
ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน
โคกตะเคียนวิทยา ประชากร เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ภาคเรียน
ที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 55 คน กลุ่มตัวอย่าง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 30 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling)
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้วิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การเก็บรวบรวมข้อมูลโดยสำรวจ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าคะแนนเฉลี่ย ( ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S) และค่าร้อยละ (P)
    ผลการวิจัย พบว่า นักเรียนสามารถนำเนื้อหาที่เรียนไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ นักเรียนมีความ
พึงพอใจมากที่สุด ( = 4.55 , S = 0.51) อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนนักเรียนกล้าแสดงออกและมีส่วนร่วม
ในกิจกรรมการเรียนรู้ นักเรียนมีความพึงพอใจน้อยที่สุด ( = 3.65 , S = 0.88) อยู่ในระดับ
ปานกลาง โดยภาพรวมความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ในระดับมาก
( = 4.15 , S = 0.64)
prom_lek 07 พ.ค. 2559 เวลา 14:42 น. 0 145
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^