LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2560ก.ค.ศ.มีมติอนุมัติจัดสรรคืน ตำแหน่งครูผู้ช่วย 20,039 อัตรา 21 ก.ย. 2560ผลประชุม ก.ค.ศ. 14/2560 วันที่ 20 กันยายน 2560 21 ก.ย. 2560จบแล้วบรรจุเป็นข้าราชการครู ทันที! ทุนสควค.ปี2561 รับสมัครทั้งผู้มีวุฒิครู/ไม่มีวุฒิครู 541อัตรา 21 ก.ย. 2560ประกาศแล้ว! รับสมัครทุนสควค.ปี2561 (สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้-30พ.ย.60) 21 ก.ย. 2560แชร์เลย! ไม่ต้องผ่านภาค ก 6 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา 18,000บ./เดือน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 21 ก.ย. 2560เกือบไม่ได้บำนาญ 21 ก.ย. 2560กยศ.ตรวจสอบนศ.ปลอมบัตรผู้ค้ำ 21 ก.ย. 2560โรงเรียนโยธินบูรณะ ๒ (สุวรรณสุทธาราม) เปิดสอบเจ้าหน้าที่ธุรการ สมัคร18-27ก.ย.60 21 ก.ย. 2560สั่งสพฐ.ออกเกณฑ์รับนร.เงื่อนไขพิเศษใหม่ 21 ก.ย. 2560ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดปทุมธานี เปิดสอบพนักงานราชการครู และครูอัตราจ้าง รวม42 อัตรา

หนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Fricnds

usericon

ชื่อผลงาน :     หนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Fricnds รายวิชา อ 22102
(ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่
ชื่อผู้ศึกษา :    นันทพร บุริพา
ปีที่ศึกษา :     2557
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของหนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีต่อหนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/4โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 จำนวน 45 คน ซึ่งได้จากการสุ่มอย่างง่าย (Simple Random Sampling) จากห้องเรียนที่ได้รับมอบหมาย จากกลุ่มบริหารงานวิชาการได้กำหนดให้รับผิดชอบจากทางโรงเรียนจัดนักเรียนในแต่ห้องเรียน โดยคละความสามารถของนักเรียน ประกอบด้วย นักเรียนกลุ่มเก่ง ปานกลาง และอ่อน วิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าเฉลี่ย (x ̅) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และทดสอบค่าที (t-test)
ผลการศึกษาพบว่า
การศึกษาผลการใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา
อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ปรากฏผลดังนี้
1. หนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพ เท่ากับ 88.81/84.44 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์กำหนดไว้ 80/80 เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 1
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ที่เรียนด้วยหนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หลังเรียนของนักเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 2
3. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ มีความพึงพอใจต่อหนังสืออ่านเพิ่มเติมภาษาอังกฤษ เรื่อง My Close Friends รายวิชา อ 22102 (ภาษาอังกฤษพื้นฐาน)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ อยู่ในระดับความพึงพอใจมาก (x ̅ = 4.37) เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 3
122522 07 พ.ค. 2559 เวลา 14:10 น. 0 69
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^