LASTEST NEWS

28 ก.ค. 2560สอบท้องถิ่น60 ตำแหน่งอะไรบ้าง? รับวุฒิปวช.ทุกสาขา-ปวท.ทุกสาขา-ปวส.ทุกสาขา 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคใต้ เขต 1 จำนวน 2,355 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคใต้ เขต 1 จำนวน 2,633 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคเหนือ เขต 2 จำนวน 2,233 อัตรา(สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคเหนือ เขต 1 จำนวน 1,042 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 จำนวน 1,342 อัตรา (สมัคร10ส.ค.-1ก.ย.60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2 จำนวน 1,314 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 จำนวน 1,578 อัตรา(สมัคร 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคกลาง 3 จำนวน 2,529 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60) 28 ก.ค. 2560ประกาศรับสมัครสอบท้องถิ่น กลุ่มภาคกลาง 1 จำนวน 2,554 อัตรา (สมัครสอบ 10 ส.ค. - 1 ก.ย. 60)

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้

usericon

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้
บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียน
        บ้านนาเบี้ย
ผู้รายงาน    นายสมเกียรติ ชัยขุนพล    
ปีที่รายงาน    พ.ศ. 2554
    
    รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย
ปีการศึกษา 2554 มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินบริบทของโครงการ เกี่ยวกับความสอดคล้องระหว่างวัตถุประสงค์กับนโยบายของต้นสังกัดและความเหมาะสมของกิจกรรมที่กำหนดขึ้น เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นในการดำเนินโครงการเกี่ยวกับความเหมาะสมของบุคลากร งบประมาณ วัสดุอุปกรณ์ การบริหารโครงการ และเพื่อประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการเกี่ยวกับการวางแผน
การดำเนินการประเมินผล และการนำผลการประเมินไปปรับปรุง เพื่อประเมินผลผลิตเมื่อสิ้นสุดโครงการเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของนักเรียนที่ได้รับการส่งเสริมคุณธรรม เพื่อประเมินความพึงพอใจการดำเนินงานตามโครงการของผู้ที่เกี่ยวข้อง กลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านนาเบี้ย จำนวน 7 คน คณะครูโรงเรียนบ้าน
นาเบี้ย จำนวน 5 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 66 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่แบบสอบถาม มี 6 ชุด ดังนี้ แบบสอบถามการประเมินด้านบริบท แบบสอบถามการประเมิน
ด้านปัจจัย แบบสอบถามการประเมินด้านกระบวนการ แบบสอบถามการประเมินด้านผลผลิตเกี่ยวกับพฤติกรรม แบบสอบถามการประเมินด้านผลผลิต (Product) เกี่ยวกับความสำเร็จผลของโครงการ แบบสอบถามประเมินด้านความพึงพอใจ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการศึกษาพบว่า การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย ปีการศึกษา 2554 สามารถสรุปได้ดังนี้
    1. การประเมินด้านบริบท (Context) ของโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย โดยรวมพบว่า ทุกข้อระดับความคิดเห็นความสอดคล้องเหมาะสมอยู่ในระดับมากทุกข้อมีค่าเฉลี่ย (= 4.32 , = 0.11) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    2. การประเมินด้านตัวป้อนหรือปัจจัย (Input) พบว่า ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับ
ความเหมาะสมด้านปัจจัย ในการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย โดยรวมอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย (= 4.39 , = 0.14) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    3. การประเมินด้านกระบวนการ (Process) พบว่า ระดับความคิดเห็นความเหมาะสมด้านกระบวนการของการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย โดยรวมอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย (= 4.40 , = 0.12) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4. จากผลการประเมินด้านผลผลิต (Product)
    4.1 พบว่า พฤติกรรมของนักเรียนตามความคิดเห็นของครูและผู้ปกครองนักเรียนตามโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย โดยรวมอยู่ในระดับมาก
มีค่าเฉลี่ย (= 4.31 , = 0.15) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4.2 พบว่า ระดับความสำเร็จผลของการจัดกิจกรรมของโครงการตามความคิดเห็น
ของครูและผู้ปกครอง โดยรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย (= 4.32 , = 0.15) ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    5. ระดับความพึงพอใจของคณะครูและผู้ปกครองนักเรียนกับพฤติกรรมนักเรียน และความสำเร็จของการจัดกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านนาเบี้ย โดยรวมอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย (= 4.33 , = 0.13) ผ่านเกณฑ์การประเมิน

kiaratee 15 ต.ค. 2556 เวลา 20:21 น. 0 303
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^