LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใ

usericon

รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใ
ชื่อเรื่อง    รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดปางมะโอ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
ผู้ศึกษา        นายสมพงษ์ ศุภวิวัฒนพงษ์

บทคัดย่อ

รายงานบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ กลุ่มสาระการเรียนรู้
สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดปางมะโอ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา เพื่อหาประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดปางมะโอ ตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนเรียนกับหลังเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ ประชากรได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดปาง
มะโอ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 4 คน เป็นนักเรียนชาย 1 คน นักเรียนหญิง 3 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ จำนวน 6 เล่ม
ซึ่งประกอบด้วยแบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียนเล่มละ 10 ข้อ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 1 ฉบับ มี 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ จำนวน 10 ข้อ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย ( ) และ
ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ( )
ผลการศึกษาได้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ กลุ่มสาระ
การเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดปางมะโอ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 6 เล่ม ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80
โดยมีประสิทธิภาพเท่ากับ 88.75/83.75 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน พบว่า ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียน ( = 25.00) สูงกว่า
ก่อนเรียน ( = 19.50) และความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใจ ทั้ง 6 เล่ม อยู่ในระดับ มากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.78
sompongcm3 10 ต.ค. 2556 เวลา 00:43 น. 0 1,483
usericon

รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด เจริญเติบโตสมบูรณ์ทั้งกายและใ
เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากครับ
ความคิดเห็นที่ #1 sam2916 15 ต.ค. 2556 เวลา 10:58 น. 223.207.xxx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^