LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2560กศจ.ระยอง เปิดสอบครูผู้ช่วย 25 สาขาวิชาเอก รวม 349 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 29 มี.ค. 2560วิธีการ Print ใบรับรองคุณวุฒิที่ ก.ค.ศ.รับรอง เพื่อใช้สมัครสอบครูผู้ช่วย 29 มี.ค. 2560ดาวน์โหลดได้ที่นี่! เอกสารคุณวุฒิที่ ก.ค.ศ.รับรอง ใช้สมัครสอบครู1/2559 29 มี.ค. 2560หนุน.คนไร้ตั๋วมีคุณภาพสอบครูได้ 29 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ก.ค.ศ.อนุมัติ ตำแหน่งและอัตราเงินเดือนขรก.ครูฯ จำนวน 1,145 อัตรา 28 มี.ค. 2560แนวปฏิบัติการสอบแข่งขันครูผู้ช่วยครั้งที่ 1 ปี 2560 28 มี.ค. 2560​ดาวน์โหลด! PowerPoint ชี้แจงดำเนินการสอบแข่งขัน ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปีพ.ศ.2560 28 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว1858 ลว28มี.ค.2560 เรื่อง การสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2560 28 มี.ค. 2560ตอบปัญหาคาใจ 12ข้อสงสัย สอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560 (กรณีไม่มี/มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู) 28 มี.ค. 2560"หมอธี" เผยก.ค.ศ.ให้ 25 สาขาไม่มีตั๋วครู สอบครูผู้ช่วยได้

การพัฒนาความสามารถการเขียนเรื่องตามจินตนาการโดยใช้แบบฝึกทักษะการ

usericon

การพัฒนาความสามารถการเขียนเรื่องตามจินตนาการโดยใช้แบบฝึกทักษะการ
บทคัดย่อ

ชื่อวิจัย     การพัฒนาความสามารถการเขียนเรื่องตามจินตนาการโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม
ชื่อผู้วิจัย     นางสาวอรทัย ศศิธร ครูชำนาญการ โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต ๒

    การพัฒนาความสามารถการเขียนเรื่องตามจินตนาการโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียน วัดอมรญาติสมาคม มีวัตถุประสงค์ ๒ ประการ ๑) เพื่อพัฒนาความสามารถการเขียนเรื่อง ตามจินตนาการโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม ๒) เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะ การเขียนเรื่องตามจินตนาการ สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ E1 / E2 ( ๘๐ / ๘๐) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ ๒ ข โรงเรียนวัดอมรญาติสมาคม ปีการศึกษา ๒๕๕๖ ภาคเรียนที่ ๑ จำนวน ๓๐ คน โดยเลือกแบบเจาะจง ( Purposive Sampling ) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ แบบทดสอบวัดความสามารถการเขียนเรื่องตามจิตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ และแผนการจัดการเรียนรู้การเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระ การเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒
    ผลการวิจัยพบว่า
        ๑) นักเรียนที่ใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีความสามารถในการเขียนเรื่องตามจินตนาการสูงกว่า ก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ ๐.๐๑
        ๒) แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ ๘๓.๐๒/๘๑.๒๐
kruchalong 06 ต.ค. 2556 เวลา 08:52 น. 0 646
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^