LASTEST NEWS

31 มี.ค. 2563ส่อเลื่อนเปิดเทอม !!! "ณัฏฐพล" ยอมรับเตรียมหารือครม. 31 มี.ค. 2563#บรรจุทั่วประเทศ กรมอุทยานแห่งชาติฯ เปิดสอบพนักงานราชการ 788 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต 8เม.ย.-1พ.ค.63 31 มี.ค. 2563สพฐ.ประกาศายชื่อหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูฯ สายงานการสอน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด 31 มี.ค. 2563สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 3 อัตรา สมัครวันที่ 1-8 เมษายน 2563 31 มี.ค. 2563สพฐ.แจ้งโอนจัดสรรงบประมาณรายการค่าตอบแทนผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ เพิ่มเติม 31 มี.ค. 2563โรงเรียนบ้านบก สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำแบบทดสอบ Online หลักสูตรและระบบ Schoolmis ผ่าน 80% รับเกียรติบัตร 31 มี.ค. 2563โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย รับสมัครครูอัตราจ้างและลูกจ้างชั่วคราว 6 อัตรา สมัคร 7-30 เม.ย 2563 31 มี.ค. 2563สพป.สระบุรี เขต 2 ทำแบบทดสอบออนไลน์ หลักสูตรทักษะด้าน Digital Literacy ผ่านเกณฑ์ 70% รับเกียรติบัตร 31 มี.ค. 2563สพฐ.เล็ง"รับสมัคร-สอบ- มอบตัว"รับนร.ทางออนไลน์   31 มี.ค. 2563อธิบายกันอีกครั้ง (30 มีนาคม 2563) การสมัครสอบบรรจุข้าราชการครู ต้องมีองค์ประกอบหลักอะไรบ้าง?

รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง         รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน
โรงเรียนบ้านป่าเหว
ผู้รายงาน     นายประสาน จาตุนันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าเหว อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2556
บทคัดย่อ
    การรายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหวมีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อรายงานวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว เพื่อรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว และเพื่อรายงานความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว ใช้ประชากรเป็นกลุ่มตัวอย่าง ดังนี้ นักเรียน 86 คน ครู 9 คน ผู้ปกครอง 86 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 7 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยวิธีการ ศึกษาเอกสาร และใช้แบบสอบถาม จำนวน 7 ฉบับ แบบสอบถามเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ชนิด 5 ระดับ ในการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์เนื้อหา และการคำนวณหาค่าเฉลี่ยเลขคณิตและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเปรียบเทียบกับเกณฑ์ ปรากฏผลดังนี้
ผลการศึกษาวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว มีวิธีดำเนินงานโดยใช้หลักการบริหารวงจรเดมมิ่ง (PDCA) ในการพัฒนา ประกอบด้วย 4 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมฟังเทศน์ในวันพระ กิจกรรมสร้างจิตอาสา กิจกรรมโครงการงานคุณธรรมทำความดีถวายในหลวง กิจกรรมสวดมนต์ทำนองสรภัญญะวันสุดสัปดาห์ ผลการประเมินการจัดกิจกรรมทั้ง 4 กิจกรรมโดยครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดทุกกิจกรรม ผลการประเมินความคิดเห็นของครู ผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในปีการศึกษา 2556 สูงกว่าเป้าหมาย 1.00 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนปีการศึกษา 2556 สูงกว่าปีการศึกษา 2555 นักเรียนได้รับรางวัลระดับโรงเรียนและกลุ่มโรงเรียน 125 รางวัล และได้รับรางวัลระดับประเทศ 1 รางวัล ผลการสอบถามความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการและด้านผลผลิตอยู่ในระดับมากที่สุด สำหรับนักเรียนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุดทั้ง 3 ด้าน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^