LASTEST NEWS

21 ต.ค. 2561(( รวมลิงค์ )) เรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 ทุกกศจ.ทั่วประเทศ  21 ต.ค. 2561กศจ.ลพบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 85 อัตรา - รายงานตัว 26 ตุลาคม 2561 21 ต.ค. 2561กศจ.สระแก้ว เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 96 อัตรา - รายงานตัว 1 พฤศจิกายน 2561 21 ต.ค. 2561สสวท.ให้ทุน"พสวท."เรียนต่างประเทศ 21 ต.ค. 2561เติมตำแหน่งที่ว่าง! ศธ.แต่งตั้ง"ผอ.โรงเรียน"เขตกทม. 21 ต.ค. 2561การจ้างบุคลากรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ กิจกรรมครูคลังสมอง รอบที่ 3 21 ต.ค. 2561ขึ้นบัญชีครูผู้ช่วยเฮ! สพฐ.ให้ทุก กศจ.ทั่วประเทศ รายงานข้อมูลทุกครั้งที่มีการเรียกบรรจุ 21 ต.ค. 2561ผมคิดว่าผมคิดผิด?...ที่มาเป็นครู 21 ต.ค. 2561( อาหารและที่พักฟรี ) รับสมัครพนักงานราชการครู เอกภาษาอังกฤษ วุฒิป.ตรี 18,000.- บาท 21 ต.ค. 2561ปธ.คณบดีครุฯ/ศึกษาฯ ราชภัฏ ย้ำ ผลิตครู 5 ปี เผย มีนัดอีกรอบ 26 ต.ค.ขอคำตอบผลิตครู 4 ปี

รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง         รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน
โรงเรียนบ้านป่าเหว
ผู้รายงาน     นายประสาน จาตุนันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าเหว อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2556
บทคัดย่อ
    การรายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหวมีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อรายงานวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว เพื่อรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว และเพื่อรายงานความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว ใช้ประชากรเป็นกลุ่มตัวอย่าง ดังนี้ นักเรียน 86 คน ครู 9 คน ผู้ปกครอง 86 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 7 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยวิธีการ ศึกษาเอกสาร และใช้แบบสอบถาม จำนวน 7 ฉบับ แบบสอบถามเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ชนิด 5 ระดับ ในการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์เนื้อหา และการคำนวณหาค่าเฉลี่ยเลขคณิตและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเปรียบเทียบกับเกณฑ์ ปรากฏผลดังนี้
ผลการศึกษาวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว มีวิธีดำเนินงานโดยใช้หลักการบริหารวงจรเดมมิ่ง (PDCA) ในการพัฒนา ประกอบด้วย 4 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมฟังเทศน์ในวันพระ กิจกรรมสร้างจิตอาสา กิจกรรมโครงการงานคุณธรรมทำความดีถวายในหลวง กิจกรรมสวดมนต์ทำนองสรภัญญะวันสุดสัปดาห์ ผลการประเมินการจัดกิจกรรมทั้ง 4 กิจกรรมโดยครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดทุกกิจกรรม ผลการประเมินความคิดเห็นของครู ผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในปีการศึกษา 2556 สูงกว่าเป้าหมาย 1.00 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนปีการศึกษา 2556 สูงกว่าปีการศึกษา 2555 นักเรียนได้รับรางวัลระดับโรงเรียนและกลุ่มโรงเรียน 125 รางวัล และได้รับรางวัลระดับประเทศ 1 รางวัล ผลการสอบถามความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการและด้านผลผลิตอยู่ในระดับมากที่สุด สำหรับนักเรียนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุดทั้ง 3 ด้าน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^