LASTEST NEWS

29 เม.ย. 2560แนวทางการสอบครูผู้ช่วย จากผู้มีประสบการณ์ ได้เรียกบรรจุรอบแรก 28 เม.ย. 2560คุรุสภาประกาศรายชื่อผู้ผ่านการรับรองความรู้ฯ โดยการเทียบโอน 28 เม.ย. 2560ซักซ้อมการดำเนินการเกี่ยวกับการขอหนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพครูโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ 28 เม.ย. 2560รวมลิงค์! ประกาศผลการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 28 เม.ย. 2560กศจ.กรุงเทพ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 28 เม.ย. 2560สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 28 เม.ย. 2560โรงเรียนอนุบาลมุกดาหาร รับสมัครพี่เลี้ยงเด็กปฐมวัย (วุฒิม.6 ขึ้นไป ไม่ต้องใช้วุฒิครู) 27 เม.ย. 2560กศจ.นครราชสีมา ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 27 เม.ย. 2560กศจ.ราชบุรี ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560 27 เม.ย. 2560กศจ.ระนอง ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560

รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง         รายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน
โรงเรียนบ้านป่าเหว
ผู้รายงาน     นายประสาน จาตุนันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าเหว อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2556
บทคัดย่อ
    การรายงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหวมีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อรายงานวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว เพื่อรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว และเพื่อรายงานความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว ใช้ประชากรเป็นกลุ่มตัวอย่าง ดังนี้ นักเรียน 86 คน ครู 9 คน ผู้ปกครอง 86 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 7 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยวิธีการ ศึกษาเอกสาร และใช้แบบสอบถาม จำนวน 7 ฉบับ แบบสอบถามเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ชนิด 5 ระดับ ในการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์เนื้อหา และการคำนวณหาค่าเฉลี่ยเลขคณิตและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเปรียบเทียบกับเกณฑ์ ปรากฏผลดังนี้
ผลการศึกษาวิธีการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนด้วยกิจกรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านป่าเหว มีวิธีดำเนินงานโดยใช้หลักการบริหารวงจรเดมมิ่ง (PDCA) ในการพัฒนา ประกอบด้วย 4 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมฟังเทศน์ในวันพระ กิจกรรมสร้างจิตอาสา กิจกรรมโครงการงานคุณธรรมทำความดีถวายในหลวง กิจกรรมสวดมนต์ทำนองสรภัญญะวันสุดสัปดาห์ ผลการประเมินการจัดกิจกรรมทั้ง 4 กิจกรรมโดยครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดทุกกิจกรรม ผลการประเมินความคิดเห็นของครู ผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในปีการศึกษา 2556 สูงกว่าเป้าหมาย 1.00 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนปีการศึกษา 2556 สูงกว่าปีการศึกษา 2555 นักเรียนได้รับรางวัลระดับโรงเรียนและกลุ่มโรงเรียน 125 รางวัล และได้รับรางวัลระดับประเทศ 1 รางวัล ผลการสอบถามความพึงพอใจของครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการและด้านผลผลิตอยู่ในระดับมากที่สุด สำหรับนักเรียนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุดทั้ง 3 ด้าน
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^