LASTEST NEWS

24 ต.ค. 2563กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดสอบพนักงานราชการ วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.-บาท (ไม่ต้องผ่านภาค ก.) 24 ต.ค. 2563ครูผู้ช่วย กทม. หากบรรจุแล้ว ต้องเป็นข้าราชการครู กทม. ไม่น้อยกว่า 8 ปี จึงขอโอนไปรับราชการสังกัดอื่นได้ 24 ต.ค. 2563สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ประกาศรับสมัครพนักงานราชการครู 15 อัตรา (หลายจังหวัด) 24 ต.ค. 2563โรงเรียนจิตพิมล รับสมัครครูผู้สอน 2 อัตรา สมัครบัดนี้เป็นต้นไป 23 ต.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2563 ทุกจังหวัด ทุกกศจ.ทั่วประเทศ 23 ต.ค. 2563กศจ.พระนครศรีอยุธยา ประกาศผลย้ายครู รอบ 2 ปีพ.ศ.2563 23 ต.ค. 2563มหาวิทยาลัยนเรศวร ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา สมัคร 26 ต.ค.-3 พ.ย.63 23 ต.ค. 2563กศจ.ลพบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ2 จำนวน 148 อัตรา - รายงานตัว 30 ต.ค.2563 23 ต.ค. 2563โรงเรียนวัดใต้บ้านบ่อ รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 12,000.-บาท สมัคร 22-28 ตุลาคม 2563 ไม่เว้นวันหยุดราชการ 22 ต.ค. 2563ที่ ศธ 04009/ว6264 การเสนอขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นกรณีพิเศษ

เสนอสร้างสะพานข้ามแยกเสนาเพิ่ม 1 ตัวแก้รถติดพหลโยธิน

usericon

กทม.เสนอรฟม.เพิ่มแบบก่อสร้างสะพานข้ามแยกเสนาแก้ปัญหาการจราจร พร้อมขยายเป็น 2 ช่องจราจร
รายงานข่าวแจ้งความคืบหน้าในการทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธินเพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ว่า หลังจาก ได้เสนอแนวทางเพื่อทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธินไปยังการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.)

ซึ่งขณะนี้ทางรฟม.ยังไม่ได้สรุปว่าจะเลือกแนวทางใดซึ่งตามหลักการแล้วจะต้องเร่งสรุปก่อนสื้นเดือนมี.ค.เพื่อไม่ให้กระทบแผนการก่อสร้าง นอกจากนี้ทางกรุงเทพมหานคร(กทม.)ยังได้เสนอให้รฟม.ก่อสร้างสะพานข้ามแยกบริเวณซอยเสนาเพิ่มเติมอีก 1 ตัวเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาหารจราจรในบริเวณดังกล่าว

รวมทั้งได้เสนอให้เพิ่มช่องการจราจรบนสะพานทั้ง 3 จุดไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามแยกบริเวณรัชโยธินสะพานข้ามแยกเกษตรฯ สะพานข้ามแยกเสนาเป็นด้านละ 2 ช่องจราจรจากเดิมที่มีการออกแบบไว้เพียงด้านละ 1 ช่องครึ่งเท่านั้นเพื่อรองรับปริมาณการจราจรในอนาคตที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยจากเงื่อนไขที่เสนอมาผู้รับเหมาจะต้องมีการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมว่าตัวโครงสร้างรถไฟฟ้าจะสามารถรับน้ำหนักตัวสะพานได้หรือไม่ แต่เบื้องต้นหากจะต้องเพิ่มสะพานอีก 1 ตัวบริเวณแยกเสนาฯต้องเพิ่มตัวรับน้ำหนักโครงสร้างมากขึ้น อย่างไรก็ตามผู้รับเหมาสามารถดำเนินการได้ตามความต้องการของทางกทม.และรฟม.แต่จะต้องมีการตกลงเรื่องวงเงินเพิ่มเติมในการก่อสร้างพร้อมทั้งขยายเวลาในการก่อสร้างออกไป.ที่มา เดลินิวส์


แนวเวนคืน แอร์พอร์ตลิงค์ ช่วงพญาไท-บางซื่อ-ดอนเมือง
tiracha 17 ก.พ. 2559 เวลา 14:27 น. 0 630
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^