LASTEST NEWS

16 ม.ค. 2560ศธ.เตรียมคืนสถานะ"ครูแพะ"ภายใน1เดือน 16 ม.ค. 2560แฉมี"ดร.ปลอมวุฒิ"10ราย 16 ม.ค. 2560(วุฒิม.6/ปวช./ปวท./ปวส./ป.ตรีทุกสาขา) สพป.เชียงราย เขต 4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 16 ม.ค. 2560(เงินเดือน 19,500.-บาท) มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เปิดสอบพนักงานมหาวิทยาลัย 31 อัตรา 16 ม.ค. 2560สภาคณบดีครุ/ศึกษาศาสตร์แห่งประเทศไทย ออกโรงทวงคืนความเป็นธรรม-ศักดิ์ศรีให้ ‘ครูแพะ’ 16 ม.ค. 2560"ประยุทธ์" พร้อมหนุนพัฒนาครู ไม่ให้เป็นครูโบราณ 16 ม.ค. 2560สพม.35 เปิดสอบลูกจ้างชั่วคราวและครูอัตราจ้าง 8 อัตรา สมัคร18-24ม.ค.2560 16 ม.ค. 2560สพม.41 เปิดสอบครูธุรการ 3 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน15,000.- 16 ม.ค. 2560สพป.สระแก้ว เขต 2 เปิดสอบครูธุรการ 3 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน15,000.- 16 ม.ค. 2560สพป.สุโขทัย เขต 2 เปิดสอบครูธุรการ 3 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน15,000.-

รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด ก

usericon

ผลงานวิชาการ
ชื่อเรื่อง          รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและ
การเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชื่อผู้ทำโครงงาน     นางสาวญาณ์จิตตินันท์ แสนศรี
สถาบันการศึกษา โรงเรียนบ้านหนองรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
ระดับชั้น     ประถมศึกษาปีที่ 2
หมวดวิชา ภาษไทย
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อรายงานผลการศึกษาการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระ การเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ในการพัฒนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ
1.เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำ
ควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/ 80
2.เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
3.เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองรีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 จำนวน 32 คน
ผลการศึกษาและพัฒนาพบว่า
1.ของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.48/85.31
2.นักเรียนมีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
3.นักเรียนมีความพึงพอใจต่อแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและ
การเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในระดับมาก (4.38)
anochapnn 23 ธ.ค. 2558 เวลา 15:57 น. 0 76
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^