LASTEST NEWS

13 ธ.ค. 2560ยอดครูคืนถิ่นแค่5หมื่นกว่าคน 13 ธ.ค. 2560ก.ค.ศ.ยังรอ 4 หน่วยงานส่งข้อมูลครูแอน-ครูวัลย์ 13 ธ.ค. 2560บอร์ดก.ค.ศ.รับทราบร่างหลักเกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ดึงผู้แทนก.พ.ร่วมให้ความเห็น เริ่มใช้ปี’61 13 ธ.ค. 2560"ไฮสปีดเน็ต" ของขวัญปีใหม่แก่เด็กไทย 13 ธ.ค. 2560​ช่วย 2 ครูสาวสุโขทัย มอบสพม.38 ตรวจสอบเอกสารเรียกตัว 13 ธ.ค. 2560จี้เกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ทันปี61 13 ธ.ค. 2560สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 3 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 6 อัตรา สมัคร18-24 ธันวาคม 2560 13 ธ.ค. 2560( ไม่ต้องมีวุฒิครู ) วุฒิม.3/ม.6 ขึ้นไปทุกสาขา เปิดสอบพนง.ครูพี่เลี้ยง เงินเดือน 10,430บาท 13 ธ.ค. 2560เคลียร์อำนาจ ม.53 สพท.-ศธจ.ลงตัว 13 ธ.ค. 2560ด่วนที่สุด! การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2561

รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด ก

usericon

ผลงานวิชาการ
ชื่อเรื่อง          รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและ
การเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชื่อผู้ทำโครงงาน     นางสาวญาณ์จิตตินันท์ แสนศรี
สถาบันการศึกษา โรงเรียนบ้านหนองรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
ระดับชั้น     ประถมศึกษาปีที่ 2
หมวดวิชา ภาษไทย
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อรายงานผลการศึกษาการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระ การเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ในการพัฒนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ
1.เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำ
ควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/ 80
2.เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
3.เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองรีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 จำนวน 32 คน
ผลการศึกษาและพัฒนาพบว่า
1.ของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.48/85.31
2.นักเรียนมีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยของแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
3.นักเรียนมีความพึงพอใจต่อแบบฝึกเสริมทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชุด การอ่านและ
การเขียนคำควบกล้ำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ในระดับมาก (4.38)
anochapnn 23 ธ.ค. 2558 เวลา 15:57 น. 0 106
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^