LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2561กศจ.นครราชสีมา รวมลิงค์ สรุปข้อมูลการเรียกบรรจุครูผู้ช่วย 21 ก.ย. 2561ตัดสินใจไม่ถูกกับการเลือกทางเดินชีวิตของตัวเองในอนาคต "ครูผู้ช่วย 1/2561" 21 ก.ย. 2561นักวิชาการ แนะ ศธ. ทบทวนบรรจุครูจบไม่ตรงสายสอนประถม ส่อกระทบพัฒนาการเด็ก 21 ก.ย. 2561พิจิตรวิกฤตโรงเรียนขนาดเล็กไม่มีครูส่อเค้าบาน 21 ก.ย. 2561ไม่ต้องผ่านภาค ก 220 อัตรา ม.นวมินทราธิราช เปิดสอบพนักงานมหาวิทยาลัย (สมัครออนไลน์) 20 ก.ย. 2561ข่าวดีได้เฮ!! สพฐ.เปิดสอบครูธุรการ 16,000 อัตรา วุฒิ ปวช./ปวส.ไม่ต้องมีวุฒิครู 20 ก.ย. 2561กยศ. หักเงินเดือนลูกหนี้ 1 ล้านราย มีองค์กรนายจ้างถึง 1 แสนแห่ง 20 ก.ย. 2561เด็กรุ่นใหม่ยื่น 3 ข้อเสนอให้ศธ.แก้ไข 20 ก.ย. 2561ส่งงบฯหนังสือเรียนปี61ถึงสถานศึกษาแล้ว 20 ก.ย. 2561“หมอธี” สั่ง“สพฐ.”จัดการ “บิ๊กสพท.”ต่อต้านคำสั่ง“คสช.”

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั

usericon

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั
บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง     การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์
ชื่อผู้รายงาน    นางมูนีเราะ มะ

        การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้นตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ของโรงเรียนบ้านปูซูตีฆอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 14 คน โดยดำเนินการทดลองเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 กิจกรรม แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 แผน แบบทดสอบวัดความเชื่อมั่นในตนเอง จำนวน 1 ฉบับ และแบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย ( )
        ผลการศึกษาพบว่า (1) กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์มีประสิทธิภาพ 83.58/85.00 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 (2) ผลการเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ปรากฏว่า หลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้นก่อนการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์อย่างเห็นได้ชัดเจน








muniroh 06 ก.ย. 2556 เวลา 22:27 น. 0 383
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^