LASTEST NEWS

24 มิ.ย. 2560หยุดชดเชย วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา 1 วันเท่านั้น 24 มิ.ย. 2560สพม.39 รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยาศาสตร์ ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ และครูดูแลนักเรียน รวม 5 อัตรา 24 มิ.ย. 2560สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ รับสมัครคัดเลือกเพื่อเกลี่ยอัตรากำลัง รอบ2 สมัคร5-11ก.ค.2560 24 มิ.ย. 2560สพม.24 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน 4 อัตรา ป.ตรีทุกสาขา(ไม่ต้องใช้วุฒิครู)สมัคร21-27มิ.ย.2560 24 มิ.ย. 2560(วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา) สพม.42 เปิดสอบธุรการ สมัคร21-27มิ.ย.2560 24 มิ.ย. 2560สพม.42 เปิดรับสมัครพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนร่วม (วุฒิม.6 ขึ้นไป) สมัคร 26-30มิ.ย.60 24 มิ.ย. 2560กยศ.เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นพนักงาน วุฒิปวส.-ปริญญาตรี 24 มิ.ย. 2560กรอบอัตรากำลังสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ 23 มิ.ย. 2560สพม.8 เปิดสอบลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานธุรการ จำนวน 4 อัตรา สมัคร 29มิ.ย.-5ก.ค.60 23 มิ.ย. 2560สพป.นครราชสีมา เขต 7 เปิดสอบพนักงานราชการครู 12 อัตรา สมัคร 29มิ.ย.-4ก.ค.2560

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั

usericon

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั
บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง     การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์
ชื่อผู้รายงาน    นางมูนีเราะ มะ

        การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้นตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ของโรงเรียนบ้านปูซูตีฆอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 14 คน โดยดำเนินการทดลองเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 กิจกรรม แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 แผน แบบทดสอบวัดความเชื่อมั่นในตนเอง จำนวน 1 ฉบับ และแบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย ( )
        ผลการศึกษาพบว่า (1) กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์มีประสิทธิภาพ 83.58/85.00 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 (2) ผลการเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ปรากฏว่า หลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้นก่อนการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์อย่างเห็นได้ชัดเจน








muniroh 06 ก.ย. 2556 เวลา 22:27 น. 0 283
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^