LASTEST NEWS

24 ก.พ. 2560งานดีๆ มาแล้ว! อบจ.อุดรธานี เปิดสอบผู้ช่วยครู 32 อัตรา และบุคลากรสนับสนุนการสอนอีก 15 อัตรา 24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ 24 ก.พ. 2560รับสมัครด่วน! ครูขาดแคลนขั้นวิกฤต วุฒิป.ตรีทางการศึกษาทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 24 ก.พ. 2560วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 32 อัตรา บางตำแหน่งไม่ต้องใช้วุฒิครู เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กศน.นราธิวาส 24 ก.พ. 2560เทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดสอบผู้ช่วยครู 7 อัตรา สมัคร 7-17มีนาคม 2560 24 ก.พ. 2560สพป.สงขลา เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการครู 4 อัตรา 24 ก.พ. 2560สพฐ.คลอดปฏิทินใหม่รับลูกร่นเวลาสอบครูผู้ช่วย 23 ก.พ. 2560เปิดหลักเกณฑ์ ออมสิน-ธกส. ปล่อยกู้แก้หนี้นอกระบบ-ดอกเบี้ยถูก 23 ก.พ. 2560อาจารย์คะ/ครับ ป.โท ที่เรียนแล้วได้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ที่ไหนเปิดบ้างคะ/ครับ ? 23 ก.พ. 2560ร่นปฏิทินสอบครูผู้ช่วย สมัครสอบประกาศผล เสร็จสิ้นภายในเม.ย.

รายงานการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ สำหรับนั

usericon

รายงานการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ สำหรับนั
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง     : รายงานการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ชื่อผู้วิจัย : นายสุดา บุญใส่
การศึกษาเรื่องการสร้างแบบฝึกเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย 2) เพื่อเปรียบเทียบสมรรถภาพทางกายระหว่างก่อนและหลังใช้แบบฝึกของนักเรียนที่เรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ภาคการเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2553 โรงเรียนเทศบาลวัดเกตการาม สำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่ จำนวน 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ แบบฝึกเสริมทักษะเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 4 แบบฝึก และแบบทดสอบสมรรถภาพทางกายของสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ ซึ่งประกอบด้วยรายการทดสอบ 5 รายการ
ผลการศึกษาพบว่า 1) ผลการสร้างและหาประสิทธิภาพของแบบฝึก ได้แบบฝึกเสริมทักษะเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 4 ชุด นั้นแบบฝึกมีประสิทธิภาพของกระบวนการเท่ากับ 80.75 และมีประสิทธิภาพของผลลัพธ์เท่ากับ 85.88 2) ผลการหาค่าดัชนีประสิทธิผล (E.I.) ของแบบฝึก พบว่า แบบฝึกมีค่าดัชนีประสิทธิผลของแบบฝึกเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายมีค่าเท่ากับ 0.71 แสดงว่านักเรียนมีทักษะเพิ่มขึ้น 0.71 หรือคิดเป็นร้อยละ 71.00 3) ผลการเปรียบเทียบสมรรถภาพทางกายระหว่างก่อนและหลังใช้แบบฝึกของนักเรียนที่เรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สำหรับนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 3 พบว่า คะแนนเฉลี่ยที่นักเรียนได้ทำแบบทดสอบสมรรถภาพทางกายก่อนการใช้แบบฝึกเท่ากับ 12.70 และมีค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 3.75 คะแนนเฉลี่ยหลังการใช้แบบฝึกเท่ากับ 21.47 และมีค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 2.03 4) ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย พบว่า นักเรียนที่เรียนโดยใช้แบบฝึก มีความพึงพอใจในระดับพึงพอใจมาก 4 รายการ ระดับพึงพอใจมากที่สุด 4 รายการ โดยภาพรวมมีความพึงพอใจมาก คือมีค่าเฉลี่ย 4.44 และมีค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.57
KruAorSuda 31 ส.ค. 2556 เวลา 15:46 น. 0 342
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^